Lên án gay gắt: Nữ y tá ra tay sát hại 8 người cao tuổi tại một trung tâm dưỡng lão

( PHUNUTODAY ) - Mới đây mới xảy ra vụ giết người hàng loạt của một nữ y tá tại một trung tâm dưỡng lão khiến dư luận phẫn nộ.

Một nữ y tá người Canada Elizabeth Wettlaufer đang phải đối diện với một bản án nghiêm khắc từ nhà chức trách nước này với hành vi sát hại 8 người già ở một trung tâm dưỡng lão.

CNN cho biết, bà Elizabeth Tracey Mae Wettlaufer (49 tuổi), cựu y tá tại một trung tâm dưỡng lão tỉnh Ontario đã bị cáo buộc tội sử dụng thuốc để dẫn tới cái chết của 8 người già sinh sống tại trung tâm dưỡng lão từ năm 2007-2014.

1_34483

Chân dung nữ y tá Elizabeth Tracey Mae Wettlaufer - người ra tay đầu độc giết chết 8 người cao tuổi 

Các nạn nhân trong độ tuổi từ 75 đến 90 tuổi, qua đời trong khoảng thời gian từ năm 2007 đến 2014. Nghi phạm Wettlaufer đã bỏ việc tại trung tâm trên được hơn 2 năm.

Được biết, cảnh sát địa phương đã tiến hành bắt giữ bà Wettlaufer, sau khi nhận được một thông tin tố cáo vào ngày 29/9. Cảnh sát trưởng tại Woodstock đã cho biết, các nạn nhân đều bị tiêm cùng một loại thuốc. Tất cả danh tính nạn nhân và nguyên nhân cái chết đều được điều tra làm rõ. Tuy nhiên, ông từ chối cho biết thêm thông tin.

2_34724

Người phụ nữ này đã tiêm thuốc cho những người cao tuổi để giết họ một cách từ từ 

Những người sống và làm việc tại nhà dưỡng lão đều nhận xét Wettlaufer là một người vui vẻ, thậm chí cô ấy còn nuôi một con chó. “Chúng tôi thường xuyên trò chuyện và cười đùa. Cô ấy bình thường giống như bao người khác”, một nhân viên tại đây cho biết thêm.

Trong hồ sơ của Wettlaufer, người phụ nữ này từng làm việc tại các trung tâm dưỡng lão tại Woodstock từ 6/2007 đến tháng 3/2014.

3_152144

 Hồ sơ làm việc của nữ y tá

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn