"Lên đồ" cực kì ấn tượng với chân váy bút chì

( PHUNUTODAY ) - Chân váy bút chì từ lâu đã không còn là item thời trang lạ lẫm đối với phái nữ. Tuy nhiên, nó vẫn thường bị các chị em đóng khung cùng trang phục công sở mà ít ai biết rằng đây thực sự là một item thời trang có thể biến hoá theo mọi phong cách.

 1. Kết hợp với áo sơ mi

Váy bút chì có thể được biến hoá theo rất nhiều phong cách chứ không chỉ bó buộc trong trang phục công sở. Song, cũng chẳng thể phủ nhận rằng, việc kết hợp chiếc váy bút chì cùng áo sơmi cũng là một lựa chọn hoàn hảo giúp bạn toả sáng cả ngày dù công việc có mệt mỏi đến thế nào.

chan-vay-but-chi-ket-hop-ao-so-mi

2. Kết hợp với áo thun

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chân váy bút chì kết hợp với áo gì thì đẹp nhất, hãy thử nghiệm kết hợp với những chiếc áo thun trắng, in hình hay các họa tiết. Sự phá cách trong cách mix chân váy bút chì này sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và năng động.

chan-vay-but-chi-va-ao-thun

3. Kết hợp với áo crop top

Những cô nàng cá tính đừng ngại ngần diện chân váy bút chì, bởi crop-top sẽ là món đồ hoàn hảo tiết chế sự gợi cảm của chân váy với đường xẻ sâu.

Croptop là item thời trang trẻ chưa bao giờ giảm nhiệt và độ “hot”. Nếu bạn là cô gái theo phong cách năng động hay quyến rũ, hãy kết hợp váy bút chì với croptop. Để sự kết hợp này hoàn hảo, bạn nên sử dụng phong cách tối giản hoặc chọn 2 item có cùng tông màu nhé! Có thể nói, croptop là đáp án không thể hoàn hảo hơn cho câu hỏi: chân váy bút chì kết hợp với áo gì đẹp nhất?

image61

4. Kết hợp với áo khoác da

Sự kết hợp độc đáo này sẽ ngay lập tức biến bạn trở thành một cô nàng cá tính và thời thượng. Một bí quyết dành cho bạn: Thay vì mặc áo vào người, bạn hãy khoác hờ hững chiếc jacket da là sự lựa chọn hoàn hảo, khiến bạn trông cá tính hơn đấy.

chan-vay-but-chi-ket-hop-ao-khoac-da

5. Kết hợp với sweater

Sweatshirt là dạng áo thun nỉ chui đầu, có phom dáng rộng rãi, thoải mái, co giãn tốt, chất dày dặn vừa đủ để hợp với tiết trời se lạnh. Đừng nghĩ 2 item này không thể kết hợp với nhau.. Cặp đôi chân váy bút chì và áo sweater sẽ mang lại cho bạn sự thanh lịch và thời trang tuyệt đối.

pencil-skirt-sweater-2

Với những cách kết hợp chân váy chữ A trên, bạn đã có một set đồ cực kì cá tính, nổi bật mà không bị nhàm chán. Hy vọng bạn đã tự tìm cho mình một phong cách phù hợp nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link