“Lên đồ” trẻ trung và dễ thương dành cho teen girl ngày thu

( PHUNUTODAY ) - Những ngày thu thời tiết vẫn có nắng nhưng khi thời tiết trở gió, bạn đã có ý tưởng về trang phục cho mình chưa? Hãy cùng tham khảo 5 set đồ trẻ trung, sành điệu sau đây nhé.

Áo sweater là một trong những xu hướng cực hot trong ngày thu năm nay. Với thiết kế trẻ trung, tiện lợi lại dễ mặc, dễ kết hợp nên hầu hết các cô nàng đều sở hữu món đồ này trong tủ.

Khi thời tiết trở gió, áo sweater rất hợp để bạn "kết thân" cùng quần jeans và giày sneaker. Dù đi chơi, đi học hay đi làm, các cô gái trẻ đều có thể mặc mà không lo ngại về diện mạo.

tt1

Nếu sở hữu dáng người cao ráo và thanh mảnh, bạn đừng ngại "lên đồ" cho mình gồm áo sơ mi trắng bên trong, quần jeans và áo khoác cardigan. Thêm chiếc clutch và giày sneaker trắng thì bạn đã hoàn thiện set đồ một cách cực kỳ hay ho đấy.

tt2
tt3

Áo blazer chưa bao giờ bị lỗi mốt khi thời tiết vào thu. Bên cạnh đó, chiếc quần jeans rách cũng là món đồ đang "làm mưa làm gió" trên đường phố. Áo phông, áo blazer và quần jeans rách chính là combo vừa thanh lịch lại mang vẻ cá tính, ấn tượng cho chủ nhân.

tt4
tt5

Áo len khoác vặn thừng xuất hiện từ nhiều mùa nay nhưng đến thu này, nó vẫn được lòng mọi tín đồ thời trang. Để xây dựng hình ảnh vừa gợi cảm lại lôi cuốn, bạn nên mix ngay áo thun bên trong, chân váy mini và áo len khoác vặn thừng. Ankle boots, tất ngắn sẽ khiến bạn trở nên sành điệu hơn bao giờ hết.

tt6
tt7

Có nhiều món đồ ngày hè, bạn có thể tận dụng để mix cho ngày thu thêm xinh tươi. Với chiếc váy dây, bạn nên kết hợp thêm ở bên trong chiếc áo thun dài tay điệu đà và giày thể thao để tạo nên vẻ dễ thương, dịu dàng. Thêm mái tóc búi cao đỉnh đầu, bạn sẽ là cô nàng đẹp trong từng chi tiết nhỏ nhất.

tt8
tt9
Theo:  khoevadep.com.vn