Lên đời nhan sắc chỉ nhờ 16 mẹo trang điểm đơn giản dưới đây

( PHUNUTODAY ) - Với những mẹo làm đẹp đơn giản dưới đây, các nàng sẽ trở nên xinh đẹp hơn rất nhiều mà lại còn tiết kiệm thời gian và tiền bạc nữa nhé!

1. Làm tóc luôn mềm mại, bồng bềnh

1

Phủ một chút phấn rôm lên máy là tóc hoặc máy tạo kiểu sẽ giúp tóc bạn vào nếp mịn màng, lại có độ phồng tự nhiên và không bị bết.

2 . Rửa cọ trang điểm hiệu quả

Để rửa các cây cọ trang điểm một cách nhanh nhất và hiệu quả. Hãy lấy một tấm nhựa có đồ sần bề mặt. Sau đó trộn nước với dầu gội lên sau đó làm sạch cọ. Cuối cùng hãy xả kỹ lại bằng nước sạch nhé.

3. Nhớ khi nào nên sử dụng sản phẩm

Các công ty mĩ phẩm thường sử dụng biểu tượng để cho biết bạn có thể sử dụng sản phẩm đã mở trong bao lâu. Vì thế hãy lưu ý chi tiết này nhé!

4. Khi móng tay bị gãy

1a

Móng tay gãy là thảm họa của rất nhiều người. Một túi trà thông thường có thể giúp bạn đối phó tình trạng này. Hãy dán nó vào chỗ móng tay bị xước, cắt bỏ phần dài quá móng tay. Sau đó hãy dùng sơn móng tay như bình thường phủ lên trên.

5. Thuốc nhỏ mắt cho mascara khô

Nếu mascara của bạn bị khô, hãy tra một vài giọt nước nhỏ mắt hoặc chất lỏng sạch vào, lắc đều, khi đó bạn có thể sử dụng bình thường rồi.

6. Một loại gel mới cho lông mày thay mascara thông thường

Nếu một ngày mascara của bạn bị hết, bạn có thể sử dụng một loại keo xịt tóc thông thường để làm cong đôi mày của bạn. Phun chút ít keo lên cây chải mày, hoặc một bàn chải mascara cũ rồi sử dụng, đảm bảo bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả đó!

7. Dùng phấn má hồng cho môi

Để khiến đôi môi của bạn có độ bóng hồng sang trọng, hãy dùng phấn má hồng bôi lên sau khi đã dùng son, tuy nhiên lưu ý chọn son và phấn cùng tông màu nhé.

8. Mẹo cho son môi

1aaa

Khi đánh son xong, sẽ có một lượng son dư thừa trên da của bạn. Hãy mím môi vào ngón tay hoặc giấy ăn, điều đó sẽ giúp son thấm vào môi hơn, lâu trôi, đồng thời không bị lem ra răng của bạn.

9. Bảo vệ sản phẩm mỹ phẩm của bạn khi đi du lịch

Để đảm bảo bột, phấn má hồng, bóng mắt của bạn không bị nứt khi đi du lịch xa, hãy đặt miếng bông lên trước rồi hãy đóng nắp.

10. Cách làm trắng móng tay

Làm thế nào để xử lý móng tay của bạn hết tình trạng thâm đen? Rất đơn giản, hãy lấy vài miếng bông gòn, thấm với nước cốt chanh rồi buộc lên móng tay của bạn. Giữ nó trong khoảng 10 - 15 phút, rồi rửa sạch. Làm vậy khoảng 2, 3 lần mỗi tuần, móng tay của bạn sẽ rất trắng sáng.

11. Khi kẻ mắt bị khô

Nếu bút kẻ mắt của bạn đã khô, chỉ cần loại bỏ đầu bàn chải và xoay nó tròn, bạn có thể sử dụng đầu bàn chải mới và dễ chịu hoàn toàn.

12. Dầu của bé thay cho bọt cạo râu

1aaa

Bạn có thể sử dụng dầu cho bé làm bọt cạo râu hữu hiệu. Thủ thuật đơn giản này có thể giúp bạn tránh bị kích ứng, và nó cũng sẽ giúp dưỡng ẩm làn da của bạn tốt hơn.

13. Làm da chân mịn màng

Để có làn da mịn màng, mềm mại cho đôi chân của bạn, hãy sử dụng hỗn hợp sau đây: 2 chén nước ấm; 1 chén dấm; 1 chén nước súc miệng. Hỗn hợp này trộn đều rồi ngâm chân trong khoảng 15 phút, sau đó rửa sạch với nước thông thường.

14. Để có móng tay hoàn hảo

Trước khi bôi sơn móng tay, bạn hãy bôi một ít son dưỡng môi hoặc Vaseline cho da xung quanh móng tay của bạn. Điều này sẽ giúp sơn bị lem ra ngoài được loại bỏ dễ dàng.

15. Làm sạch mụn

1aaaa

Để loại bỏ mụn đầu đen hoặc mụn sữa, bạn có thể sử dụng dụng cụ lấy mụn hoặc kẹp tăm sạch như hình dưới đây.

16. Làm xẹp mụn

Lấy một viên đá lạnh di qua lại lên nốt mụn, đảm bảo mụn sẽ bớt sưng đỏ và xẹp trong vòng một nốt nhạc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link