"Lên giường" mà vợ "hư hỏng" kiểu này, chồng nào chẳng yêu mê mệt

( PHUNUTODAY ) - "Phụ nữ nên là một bà hoàng trong phòng khách và là một geisha ở phòng ngủ", đây chính là bí quyết giữ gìn hôn nhân tuyệt nhất của phụ nữ.

Dưới đây là những điều đàn ông luôn mong muốn ở vợ trên giường mà phụ nữ nhất định phải biết!

chuyen-yeu

Ấn tượng ngay từ khi bắt đầu

Bạn sẽ là người phụ nữ tuyệt vời nhất nếu như biết “nuôi dưỡng” và thôi thúc sự khát khao, rạo rực trong chàng. Những cử chỉ vừa dịu dàng vừa mơn chớn vừa mạnh mẽ sẽ khiến chàng phát điên.

Mạnh mẽ và hết mình

Đàn ông rất thích những người phụ nữ chủ đông. Không có điều gì tuyệt vời hơn khi phái đẹp là người khởi xướng chuyện ấy trước và cũng là người mãnh liệt và cuồng nhiệt trên giường. Sự nhiệt tình và táo bạo khi ái ân của bạn sẽ khiến chàng cảm thấy phấn khích hơn bao giờ hết.

Thủ thỉ những mong muốn của mình

Đừng nặng nề tư tưởng rằng phụ nữ là phải e thẹn, tế nhị. Bởi chồng bạn dù có tâm lý cỡ nào cũng không thể hiểu được hết mong muốn của bạn. Vì thế nếu muốn điều gì, hãy cứ mạnh dạn nói cho chàng biết.

Khơi gợi sự đam mê

Bạn hãy khơi dậy đam mê cho trong chàng bằng sự ấn tượng. Chỉ khi thật sự bị ấn tượng thì chàng mới có sự nhớ nhung và khao khát cháy bỏng dành cho bạn.

Trung thực với cảm giác của chính mình

Bạn hãy nói cho chàng biết cảm xúc của mình mỗi lần ân ái, đừng gồng mình giả vờ vui vẻ nhưng trong lòng chưa thoải mái. Bởi nếu  kéo dài sẽ làm cuộc hôn nhân của bạn không được đảm bảo đâu nhé. Bởi vậy, bạn nên trung thực với chàng về cảm xúc thực sự của mình trong buổi “yêu” cùng chàng.

Bạn hãy là một cô nàng cô cùng cá tính

Nhu mì trong con gái là cần thiết nhưng không phải lúc nào sự nhẹ nhàng, dịu dàng cũng chiếm được trái tim chàng đâu. Sự bướng bỉnh, cá tính sẽ thu hút chàng, khiến chàng muốn chinh phục bằng được bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn