Lên mạng nhờ tư vấn cách xử lý "quỹ đen" của chồng, vợ nhận được loạt cao kiến "bá đạo"

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện chồng có “quỹ đen”, người vợ lên mạng nhờ tư vấn cách xử lý và nhận được loạt cao kiến bá đạo của các mẹ bỉm sữa.

Mới đây, trên một diễn đàn dành cho các mẹ bỉm sữa, một người vợ trẻ nhờ “500 chị em” tư vấn cách xử lý khi phát hiện chồng có “quỹ đen”. Cùng với hình ảnh nơi cất giấu khoản riêng của chồng, nick name M.L. viết: “Gặp cảnh này các mẹ nên làm gì (phát hiện quỹ đen của ông chồng đấy ạ)”.

len-mang-nho-tu-van-cach-xu-ly-quy-den-cua-chong-vo-nhan-duoc-loat-cao-kien-ba-dao-1

 Người vợ trẻ lên mạng nhờ tư vấn cách xử lý “quỹ đen” của chồng

Ngay sau khi được đăng tải, câu hỏi trên đã nhận được 2.000 lượt thích và gần 400 câu trả lời của các chị em, nhằm đưa ra những “cao kiến” của mình về vấn đề này. Trong đó, đa số chị em đều có điểm chung là “tịch thu ngay lập tức”, thế nhưng mỗi người lại có những cách trị khác nhau.

len-mang-nho-tu-van-cach-xu-ly-quy-den-cua-chong-vo-nhan-duoc-loat-cao-kien-ba-dao-2

 Cận cảnh nơi cất giấu "quỹ đen" của ông chồng

Bạn G.Đ. bình luận: “Lấy xong mua đồ nấu những món chồng thích hoặc rủ đi ăn ngoài và bạn là người trả tiền. Kiểu gì chồng cũng hỏi sao hôm nay bạn thoải mái thế, thì lựa lời khai thôi”.

Bạn U.C thì lại đưa ra chiêu cực đáo để như sau: “Mình sẽ rút ra cho vào ví mình rồi nhét vài tờ 5.000 vào đấy. Khi biết là bị  phát hiện rồi thì sẽ sợ thôi mà”.

Trong khi đó, nick name D.Q thì lại đề phòng hơn: “Rút dần rút mòn thôi bạn ơi chứ đừng rút cả. Ông ý mà biết bị phát hiện thì lần sau không biết được lão giấu ở đâu”.

Hiện tại, topic trên vẫn tiếp tục thu hút sự chú ý và bình luận rôm rả của cư dân mạng, đặc biệt là các mẹ bỉm sữa.

Trước đó, câu chuyện của chị T. (sinh năm 90, ở Hải Phòng) tự nhiên thu được khoản tiền lớn “từ trên trời rơi xuống” – “quỹ đen” của chồng từng thu hút sự chú ý của các thành viên trên một diễn đàn lớn dành cho các chị em phụ nữ.

Chị T. vui vẻ khoe với chị em: “Cuộc đời em nở hoa các chị ạ. Mọi lần em được nghe các chị kể chuyện tìm thấy quỹ đen của chồng, không ngờ hôm nay em được trải nghiệm. Từ lúc tìm thấy tiền em cười không ngậm được miệng, không ngờ chồng em nhét kĩ như vậy.

Chả là hôm nay em có ý định mang quần áo cũ ra thanh lý, nhìn thấy chiếc quần cũ, bẩn em thấy nghi rồi lên lôi ra xem. Ai ngờ sờ trên cạp thấy cưng cứng thế là vớ quả đậm”.

len-mang-nho-tu-van-cach-xu-ly-quy-den-cua-chong-vo-nhan-duoc-loat-cao-kien-ba-dao-3

Chiêu giấu tiền “bá đạo” của chồng chị T.

Chỉ sau vài giờ chia sẻ, dòng trạng thái của chị T. đã nhận được gần 10.000 lượt thích và hàng trăm bình luận của cư dân mạng. Nhiều người “phục sát đất” chiêu giấu tiền “hiểm” nhưng vẫn bị phát giác của anh chồng cũng như bày cách xử lý cho chủ top. “Lôi tiền ra rồi nhét trả giấy vào vờ như không biết gì”… “Chị lấy tiền xong giấu quần đi, sau chồng không thấy quần đâu sẽ hỏi đến, thì lúc đấy chị bảo lâu không thấy anh mặc quần đấy nên em mang cho bà nồng nát rồi”… “Có khi để cho con hay mua quà tặng vợ cũng nên, nhét trả vào và đợi kết quả đi thớt”, một nickname khác để lại bình luận “ngọt ngào” hơn.

Có chị lại góp vui bằng câu chuyện “quỹ đen” của chú mình: “Ông chú mình còn giấu tiền dưới bát hương, bà nội mình dọn bàn thờ 23 tháng chạp tìm thấy”...

Theo:  khoevadep.com.vn copy link