Bạn chỉ cần uống cốc nước này buổi tối theo đúng cách dưới đây U40 cũng trẻ khoẻ như đôi mươi sau 1 đêm

( PHUNUTODAY ) - Bạn chỉ cần uống cốc nước này buổi tối theo đúng cách dưới đây U40 cũng trẻ khoẻ như đôi mươi sau 1 đêm - ai cũng cần biết.

giam-mo-172

 

Uống nước ấm - 1 trong những loại nước uống giúp bạn đẹp hơn

Không chỉ rất tốt cho hệ tiêu hóa vào buổi sáng, việc bạn uống một cốc nước ấm trong buổi tối sẽ giúp bạn nhanh chóng giảm cân và có được một vóc dáng mảnh mai. Nước ấm vô cùng tốt cho sức khỏe của bạn, không chỉ giúp làm ấm cơ thể, tốt cho tiêu hóa, ngăn ngừa cảm lạnh mà nước ấm còn giúp bạn giảm cân hiệu quả. Bởi nước ấm sẽ làm nhiệt độ cơ thể tăng lên, thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, ngăn chặn những cơn đói và hỗ trợ thúc đẩy nhanh quá trình giảm cân.

Không phải bạn bắt buộc phải uống nước lọc ấm, bạn có thể uống nước canh ấm, hoặc ly nước hoa quả ấm đều được. Một ly nước ấm sẽ giúp bạn ngủ sâu giấc hơn và có một làn da tươi trẻ khi thức dậy.

Nước ép hoa quả

Bên cạnh việc detox bằng nước chanh, thì nước hoa quả cũng đem đến nhiều hiệu quả bất ngờ. Trong nước hoa quả có lượng lớn vitamin, khoáng chất thiết yếu nên được coi là thức uống detox để giảm cân tuyệt vời.

Cà chua

Không chỉ được sử dụng để làm mặt nạ dưỡng da, các nàng cũng nên sử dụng cà chua trong các bữa ăn hàng ngày, nhất là trong thời tiết khô hanh thất thường thì việc ăn nhiều cà chua cũng là cách bổ sung nước cần thiết cho da. Loại quả màu đỏ chín mọng này chứa nhiều chất chống oxy hóa cùng với 94,5% lượng nước.

Nước cam

Cam không chỉ là loại trái cây mang lại nhiều vitamin mà nó còn giúp bạn giảm cân một cách khỏe mạnh và an toàn. Cam rất tốt cho hệ tiêu hóa đường ruột, giảm sự tích lũy độc tố do cam có chứa nhiều dinh dưỡng phong phú, giàu vitamin C, canxi, phốt pho, kali, axit citric caroten, chất xơ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn