Nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ ý do nghỉ đóng Táo Quân khiến không ít người ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - “Tôi già rồi, không thể thức đêm thức hôm tới 2,3h sáng để tập cùng các bạn rồi trở về nhà lúc 4,5h, 7h lảo đảo dậy đi làm” - nghệ sĩ Chí Trung tiết lộ năm nay sẽ là năm cuối anh tham gia Táo Quân.

Mới đây, trong một buổi phỏng vấn, nghệ sĩ Chí Trung bất ngờ chia sẻ Táo Quân 2018 sẽ là chương trình Táo Quân cuối cùng anh tham gia khiến nhiều khán giả ngỡ ngàng. Theo đó, vì sức khỏe và tuổi tác không cho phép anh tham gia tập luyện và ghi hình cho chương trình từ 2-3h sáng. “Tôi già rồi, không thể thức đêm thức hôm tới 2,3h sáng để tập cùng các bạn rồi trở về nhà lúc 4,5h, 7h lảo đảo dậy đi làm. Tôi nói với đạo diễn Đỗ Thanh Hải: "Cho anh làm nốt năm nay thôi, còn sang năm, anh xin làm khán giả của em”- NSƯT Chí Trung cho biết.

chitrung2.phunutoday.vn
 Táo Quân 2018 sẽ là chương trình cuối cùng NSƯT Chí Trung tham gia?

Thông tin này khiến không ít khán giả bất ngờ và tiếc nuối. Khán giả đã quen với hình ảnh Táo quân của Chí Trung hơn 10 năm. Nghệ sĩ Chí Trung lần đầu tham gia Táo Quân vào năm 2005 với nhiều vai như Táo Giao thông, Táo Xây dựng, Táo Quan chức. Tuy nhiên, Táo Giao thông là vai Táo nhận được nhiều tình cảm và sự ủng hộ của khán giả nhất.

Táo quân đã gắn bó với chúng tôi quá lâu, đã có cả một thế hệ nghệ sĩ tham gia. Đã đến lúc mình phải nhường sân cho giới trẻ rồi. Tôi cũng đã quá mệt mỏi với sự quá tải. Công việc ở Nhà hát ngốn của tôi nhiều công sức lắm rồi” - Chí Trung nói. Tuy nhiên, anh cho hay, dù mệt mỏi, anh vẫn dành hết tâm huyết và công sức cho mùa Táo quân năm nay, sự kiện đánh dấu 15 năm ngày chương trình phát sóng.

chitrung1.phunutoday.vn
 Không ít khán giả tiếc nuối trước thông tin nghệ sĩ Chí Trung không tham gia Táo Quân nữa.

Về nội dung của Táo quân 2018, chia sẻ với báo chí, nghệ sĩ Vân Dung cũng cho biết, năm nay đánh dấu chặng đường 15 năm của Táo Quân nên chắc chắn sẽ có rất nhiều điều mới lạ. Chi tiết thì đến giờ, nữ nghệ sĩ chưa cầm kịch bản nhưng năm nay sẽ gồm nhiều diễn viên cũ và mới. Số lượng Táo tham gia chắc chắn cũng đông hơn chứ không ít như mọi năm.

Xem thêm:

1. Vân Dung nói gì về tin Hoài Linh, Trấn Thành tham gia Táo Quân 2017?

2. Đan Trường đưa vợ con về nước, fan hôm mộ 'bủa vây' chào đón ở sân bay

3. Dàn khách mời đặc biệt nhất 'tụ hội' đông đủ trong đám cưới của Lâm Khánh Chi

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn