Lịch chiếu các bộ phim bom tấn vào hè 2017

( PHUNUTODAY ) - Hè năm 2017, các tín đồ điện ảnh lại háo hức mong chờ những bom tấn mới đang hứa hẹn gây bão trên màn màn ảnh nhỏ như: “Fast & Furious 8”, “Cướp biển Caribbean 5”, “Transformers 5”, … Vậy các bạn đã nắm được lịch chiếu của các bộ phim bom tấn này chưa?

Lịch chiếu các bộ phim bom tấn vào hè 2017

Để giúp các bạn có thể nắm rõ được lịch chiếu của các bộ phim ăn khách nhất trong mùa hè này, thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những thông tin ngay dưới đây nhé!

Lịch chiếu các bộ phim bom tấn vào hè 2017

1. Fast & Furious 8: The Fate of The Furious

Dự kiến khởi chiếu 14/04/2017

2.lich-chieu-nhung-bo-phim-bom-tan-trong-mua-he-2017-phunutoday.vn

 

Được xem là bom tấn mở màn mùa hè, siêu phẩm Fast & Furious 8 sẽ quay trở lại vào ngày 14/04 với dàn siêu xe cực hoành tráng đến từ các hãng xe sang trọng như Bentleys, Maclarens, Maseratis, Jaguars, Lamborghini… song hành cùng những mẫu xe đặc thù như xe băng Dodge “Ice” Charger, Ice Ram và xe tăng “hạng sang” Ripsaw.

Ngoài những gương mặt quen thuộc, thì bộ phim năm nay còn có sự góp mặt của dàn diễn viên mới như “nữ hoàng không ngai” Hellen Mirren và nam diễn viên điển trai Scott Eastwood (con trai tài tử gạo cội Clint Eastwood).

Đặc biệt, người đẹp Nam Phi Charlize Theron trong vai phản diện đáng gờm nhất đến thời điểm này sẽ đẩy tình cảm khăng khít của gia đình Fast & Furious đến những bước ngoặt và điểm thử thách khó lường.

2. Guardians of the Galaxy Vol. 2

Dự kiến khởi chiếu: 05/05/2017

Tiếp nối thành công vang dội của phần phim đầu tiên năm 2014, ‘đội dân phòng xóm ngân hà’ tiếp tục tái xuất màn ảnh rộng năm 2017, hứa hẹn sẽ còn quậy tưng bừng hơn cả phần đầu bởi giờ đây 5 thành viên của đội đã thực sự trở thành một gia đình.

Khán giả còn đặt nhiều hy vọng rằng phần 2 của bộ phim sẽ hé lộ thêm nhiều thông tin về ‘trùm cuối’ Thanos để từ đó có cơ sở suy đoán về những diễn biến tiếp theo cho bộ phim chung ‘The Avengers’ của các siêu anh hùng nhà Marvel.

3. Pirates of the Caribbean: Dead Men Tell No Tales

Dự kiến khởi chiếu: 26/05/2017

2.lich-chieu-nhung-bo-phim-bom-tan-trong-mua-he-2017-1-phunutoday.vn

 

Hè 2017 tiếp tục là 1 năm đánh dấu sự trở lại của rất nhiều series phim nổi tiếng, mà series ‘Cướp biển vùng Ca-ri-bê’ là một trong số đó.

Khán giả sẽ có dịp gặp gỡ lại thuyền trưởng Jack Sparrow trên màn ảnh rộng sau 6 năm vắng bóng, hứa hẹn những chuyến phiêu lưu kì thú hơn, hoành tráng hơn và tất nhiên là nguy hiểm hơn.

4. Transformers: The Last Knight (tựa Việt: Transformers: Chiến Binh Cuối Cùng)

Dự kiến khởi chiếu: 23/06/2017

Nếu bạn là fan hâm mộ siêu phẩm Transformers, thì chắc hẳn các bạn sẽ không thể nào quên được bộ phim điện ảnh bom tấn đã đem về cho Paramount Pictures danh tiếng cũng như tiền bạc rủng rỉnh.

Phần 5 của loạt phim bom tấn robot biến hình của ông hoàng phim cháy nổ Michael Bay sẽ có sự góp mặt của nam diễn viên đoạt giải Oscar Anthony Hopkins.

5. Despicable Me 3

Dự kiến khởi chiếu 30/06/2017

2.lich-chieu-nhung-bo-phim-bom-tan-trong-mua-he-2017-2-phunutoday.vn

 

Loạt phim tháng sáu của hãng Universal sẽ kết thúc bằng phần mới của bộ phim về binh đoàn “tiểu quái da vàng” cực đáng yêu Despicable Me 3.

Trong phần phim này, người anh em sinh đôi có ngoại hình gần như giống hệt Gru là Drew xuất hiện làm quấy đảo cuộc sống của bốn cha con, hứa hẹn nhiều tình tiết đáng yêu và những tràng cười thỏa thích cho khán giả. Nam diễn viên Steve Carell sẽ lồng tiếng cho cả hai nhân vật anh em này. Kẻ phản diện của phần phim này được hé lộ là Balthazar Bratt, một ca sĩ nhí hết thời quyết định sẽ thôn tính Trái Đất vì hay bị trêu chọc.

6. Spider-Man: Homecoming

Dự kiến khởi chiếu: 7/7/2017

Đây là phần phim riêng về Spider-Man tuổi teen do Tom Holland thủ vai. Với màn trình diễn vô cùng ấn tượng trong Captain America: Civil War thì không quá khó hiểu khi Spider-man: Homecoming dễ dàng giành được cảm tình của khán giả.

Theo sau đó sẽ là Planet of the Apes, Dunkirk và Junmanji phiên bản làm lại của Dwayne Johnson.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link