Lịch phát sóng bộ phim Sống chung với mẹ chồng trên VTV

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù mới trải qua 3 tập phim nhưng bộ phim truyền hình "Sống Chung Với Mẹ Chồng" đã tạo nên sự hấp dẫn, lôi cuốn, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình vào mỗi giờ phát sóng. Nhiều khán giả quan tâm đến lịch phát sóng bộ phim "Sống Chung Với Mẹ Chồng".

Lịch phát sóng bộ phim Sống chung với mẹ chồng trên VTV

Để có thể giúp các bạn giải đáp những thắc mắc về khung giờ phát sóng thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin ngay dưới đây nhé!

Lịch phát sóng bộ phim Sống chung với mẹ chồng trên VTV

Bộ phim truyền hình mới "Sống chung với mẹ chồng" dài 32 tập được phát sóng 20h45 thứ 4, 5 và 6 hàng tuần trên VTV1, bắt đầu từ ngày 5/4/2017.

Mặc dù mới trải qua 3 tập phim nhưng bộ phim truyền hình "Sống Chung Với Mẹ Chồng" đã tạo nên sự hấp dẫn, lôi cuốn, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình vào mỗi giờ phát sóng.

3.lich-phat-song-cua-bo-phim-song-chung-voi-me-chong-phunutoday.vn

 

Sống chung với mẹ chồng là một bộ phim mới phát sóng, được sự góp mặt của rất nhiều những diễn viên gạo cội của nền điện ảnh nước nhà: như NSUT Lan Hương, NSUT Công Lý,… cùng dàn diễn viên trẻ đầy tài năng, nhiệt huyết.

Trong hành trình đó, bộ phim đưa đến một sự thật mà ít người để ý tới: trong mối quan hệ của 2 chủ thể chính là mẹ chồng – nàng dâu, người con trai đóng vai trò quan trọng nhất. Đối mặt với sự khủng hoảng của mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu, một người đàn ông được đánh giá là thông minh, bản lĩnh khi anh ta hiểu rằng sẽ không có một sự lựa chọn nào là hợp lí giữa hai người phụ nữ quan trọng nhất của cuộc đời mình. Và chắc chắn nếu là một người đàn ông bản lĩnh, họ sẽ không bao giờ để mẹ và vợ phải cảm nhận sự tổn thương khi không được lựa chọn.

Phim không xây dựng "cuộc chiến" mẹ chồng nàng dâu nhằm gây ra những suy nghĩ trái chiều của khán giả đối với 2 người phụ nữ. Với Sống chung với mẹ chồng, mối quan hệ này không có "đúng – sai", không có nhân vật "chính diện hay phản diện".

Bộ phim để cho khán giả tự mình lựa chọn họ sẽ đứng ở vị trí của bà mẹ chồng hay của cô con dâu, từ đó đưa ra cách nhìn và lối sống phù hợp. Đôi khi chỉ một thay đổi nho nhỏ trong lời ăn tiếng nói, cách hành xử, thì cả mẹ chồng và nàng dâu đều có thể dễ dàng "sống chung" hoà thuận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link