Lịch phát sóng phim 'Đi qua mùa hạ' - bộ phim hot nhất về đề tài giới trẻ!

( PHUNUTODAY ) - Dù đã phát sóng được 8 tập nhưng nhiều khán giả vẫn quan tâm đến lịch phát sóng của bộ phim truyền hình "Đi qua mùa hạ". Phim kể về hành trình trưởng thành của một nhóm bạn trẻ nông thôn, hứa hẹn sẽ đem đến một làn gió mới cho màn ảnh nhỏ.

Từ xưa đến nay, các bộ phim về đề tài giới trẻ luôn là chủ đề được các đạo diễn cũng như khán giả đặc biệt quan tâm. Nếu như trước đây, khán giả không quên được những cái tên như "Hoa cỏ may", "Phía trước là bầu trời", "Xin hãy tin em", "Chạm tay vào nỗi nhớ",… thì mùa hè này, một tác phẩm hứa hẹn sẽ đem đến những xúc cảm sâu lắng cho những người từng trải qua một thời tuổi trẻ đầy hoài bão, nhiệt huyết và dại khờ. Đó là bộ phim "Đi qua mùa hạ".

phim-1-jpg-1500380518-1500390537677

"Đi qua mùa hạ" là bộ phim về đề tài tình cảm giới trẻ của đạo diễn Bùi Quốc Việt. 

Phim kể về một nhóm bạn 5 người với 5 tính cách, hoàn cảnh sống khác biệt. Điểm chung ở họ là một khát vọng cháy bỏng hướng đến tương lai tươi đẹp hơn. Sau kỳ thi đại học – một cột mốc quan trọng của tuổi trưởng thành, nhóm bạn trẻ đã bước vào đời với những lối rẽ và sự lựa chọn khác nhau. Người thì tiếp tục mài dũa trên giảng đường, người thì bắt đầu lập nghiệp với khao khát đổi đời.

diquamuaha3
diquamuaha5

 Tình yêu trong sáng đầu đời với những mảng màu rực rỡ của tuổi trẻ.

Trên hành trình trưởng thành ấy, những bạn trẻ trước ngưỡng cửa cuộc đời đã phải đương đầu với biết bao sóng gió và cám dỗ. Tình bạn của họ cũng luôn đứng trước những thử thách nghiệt ngã của cuộc sống. Sự xa mặt cách lòng, sự hiểu nhầm, mặc cảm sai lầm, những bí mật khó xử... đã có lúc khiến tình bạn của họ tưởng chừng tan vỡ. Nhưng sau tất cả, chính sự bao dung, vị tha đã khiến họ xích lại gần nhau, động viên nhau vượt qua giai đoạn khó khăn, cùng nhau trưởng thành, vững vàng hướng tới tương lai phía trước.

diquamuaha2
diquamuaha4

Ở tuổi đôi mươi, mỗi người một lựa chọn, để rồi có người sa ngã, người vững vàng, có người thành công, người thất bại...

"Đi qua mùa hạ" là tác phẩm đầu tay của đạo diễn Bùi Quốc Việt ở thể loại phim tình cảm dành cho giới trẻ. Trước đây, anh từng ghi dấu ấn trên màn ảnh nhỏ với hàng loạt bộ phim ở thể loại hinh sự như "Giọt nước rơi", "Câu hỏi số 5" hay "Đầm lầy bạc",... Trước đây, truyền hình Việt đã có rất nhiều bộ phim về đề tài giới trẻ để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả. Song không vì thế mà "Đi qua mùa hạ: trở nên nhạt nhòa. Phim mang trong mình một hơi thở rất riêng của cuộc sống với những cảm xúc trong trẻo, tươi mới mà cũng đầy quyết liệt, cháy bỏng của tuổi đôi mươi.

30 tập phim gửi gắm đến các bạn trẻ thông điệp: Tuổi trẻ nông nổi, thiếu kinh nghiệm nên việc vấp ngã, thất bại là điều dễ hiểu và dễ tha thứ, nhưng nếu để giá trị vật chất, tiền bạc dẫn dắt, đánh mất đi tình bạn thì đôi khi, cái giá phải trả sẽ rất đắt.

"Trong bộ phim này, phần buồn nhiều hơn phần vui. Tuổi trẻ của mỗi người cũng trải qua rất nhiều hỉ nộ ai ố, những phút bồng bột dại khờ để có thể trưởng thành. Tôi cũng mong muốn khán giả khi xem xong bộ phim này có thể tránh những nông nổi, sai lầm mà nhân vật trong phim đã mắc phải" - đạo diễn Bùi Quốc Việt chia sẻ.

Bộ phim quy tụ dàn diễn viên trẻ tài năng như Bình An, Đình Tú, Linh Chi, Quỳnh Đan, Thu Quỳnh… Sự tự nhiên, tươi mới trong diễn xuất của các diễn viên trẻ bên cạnh sự dầy dạn kinh nghiệm của lứa diễn viên tên tuổi như NSƯT Thanh Quý, NSƯT Quế Hằng, nghệ sĩ Văn Báu, nghệ sĩ Phan Anh… hứa hẹn sẽ lôi cuốn khán giả vào mạch cảm xúc của nhân vật.

"Đi qua mùa hạ" sẽ được tiếp tục phát sóng trong khung giờ phim Rubic 8 vào 14h30 thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV3.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn