Liên tiếp 2 vụ nhảy lầu t.ự t.ử ch.ết tức tưởi trong một buổi sáng và cùng tại Bệnh viện đa khoa Quãng Ngãi

( PHUNUTODAY ) - Chỉ trong 1 ngày tại BVĐK Quảng Ngãi đã liên tiếp xảy ra 2 vụ nhảy lầu t.ự t.ử khiến 2 người t.ử v.ong tại chỗ.

Theo Thanh niên, vụ thứ nhất xảy ra vào lúc 1 giờ 46 ngày 8.2, nạn nhân là ông N.V.T. (78 tuổi, ở thôn An Lộc, xã Tịnh Long, TP.Quảng Ngãi).

tu tu - phunutoday

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường vụ ông B.Đ.Th. nhảy lầu tự tử ở Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi (Ảnh: Hiển Cừ).

Ông T. bị ung thư phổi, di căn gan. Sau một thời gian điều trị tại Bệnh viện Lao và Bệnh phổi tỉnh Quảng Ngãi, chiều 7.2, ông T. được chuyển đến Khoa Nội tổng hợp BVĐK Quảng Ngãi để tiếp tục điều trị.

Tuy nhiên, đến rạng sáng 8.2, ông T. bất ngờ nhảy từ Khoa Nội tổng hợp ở tầng 7 của bệnh viện xuống đất và chết tại chỗ.

Lãnh đạo BVĐK Quảng Ngãi cho hay, hoàn cảnh gia đình ông T. rất khó khăn và ông không có người chăm sóc khi điều trị tại bệnh viện.

tu tu 1 - phunutoday

Giám đốc Sở Y tế Quảng Ngãi Nguyễn Tấn Đức (đứng bên phải) chỉ đạo bệnh viện phối hợp cơ quan chức năng giải quyết vụ việc (Ảnh: Hiển Cừ).

Theo Công lý, tiếp tục đến 9 giờ 40 cũng ngày, tại Khoa Nội tổng hợp BVĐK Quảng Ngãi lại tiếp tục xảy ra một vụ nhảy lầu tự tử. Nạn nhân là ông B.Đ.Th. (44 tuổi, ở thôn 4, xã Nghĩa Dõng, TP.Quảng Ngãi).

Theo nhiều người ở Bệnh việc cho biết, vào thời gian trên, mọi ngường thấy ông Th. đi từ phía ngoài vào bên trong bệnh viện và lên tầng 7, sau đó để lại đôi dép tông rồi nhảy xuống đất tự tử. Sự việc diễn ra quá nhanh và bất ngờ nên người chứng kiến không kịp can ngăn.

tu tu 2 - phunutoday

Hiện trường vụ án.

Theo người nhà nạn nhân cho biết, ông Th. vốn có tiền sử bị bệnh trầm cảm đang được điều trị tại TP Hồ Chí Minh, trong thời gian Tết Đinh Dậu bệnh viện cấp thuốc về nhà tự điều trị để đón Tết.

Sáng ngày 8/2, ông Th. đi uống cà phê như thường ngày nhưng chưa thấy về, đúng lúc này người nhà nghe thông tin ông Th. đã nhảy lầu tại Bệnh biện Đa khoa tỉnh Quảng Ngãi.

Ngay sau khi sự việc xảy xa, Giám đốc Sở Y tế tỉnh Quảng Ngãi Nguyễn Tấn Đức đã đến hiện trường để chỉ đạo và xem xét vụ việc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link