Liên tục gọi con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là Hoa hậu, Khắc Tiệp có ý gì?

( PHUNUTODAY ) - Khắc Tiệp hết gọi con dâu tỷ phú Hoàng Kiều là "á hậu 2017" đến " Hoa hậu tương lai".

Mới đây, Ngọc Trinh sang Thượng Hải cùng con dâu tỷ phú Hoàng Kiều, ông bầu Vũ Khắc Tiệp để thăm bạn trai và dự tiệc tất niên công ty của ông.

con-dau-hoang-kieu-phunutoday 1

 Khắc Tiệp bình luận "Á hậu 2017" ngày càng xinh ở ảnh này.

Trong suốt thời gian qua, những người trong cuộc liên tục chia sẻ hình ảnh những hình ảnh ở Thượng Hải và buổi tiệc của công ty.

Trên trang cá nhân của mình, Lan Phương đăng tải hình ảnh trong trang phục sang trọng và áo khoác màu cam nổi bật. Đáng chú ý, Khắc Tiệp bình luận phía dưới rằng: “Á hậu 2017 ngày càng xinh”.

con-dau-hoang-kieu-phunutoday 2

 Ở một bức ảnh khác, ông trùm chân dài lại khen "Hoa hậu tương lai xinh quá"

Tối qua, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều lại tiếp tục chia sẻ ảnh tự sướng tại buổi tiệc cuối năm. Ngay sau đó, ông trùm chân dài lại bình luận khó hiểu: "Hoa hậu tương lai xinh quá!”. Có thể nói, dù đã có hai con nhưng Lan Phương vẫn sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon gọn.

Nhiều ý kiến cho rằng, Khắc Tiệp đang nịnh đầm quá lố để tạo mối quan hệ với nhà Hoàng Kiều. Tuy nhiên, nhiều người lại nghĩ rằng Mai Phương sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu Quý bà thế giới trong thời gian tới.

con-dau-hoang-kieu-phunutoday 3

Ngọc Trinh đọ sắc cùng con dâu tỷ phú 

Minh Phương từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu 2014. Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao,  Minh Phương bất ngờ kết hôn với con trai thứ của tỷ phú Hoàng Kiều. Sai khi kết hôn, Mai Phương ít khi tham gia các hoạt động của làng giải trí để chăm lo gia đình và hỗ trợ chồng trong công việc kinh doanh. Mai Phương cũng là một trong những người có công mai mối Ngọc trinh cho bố chồng.

Trước đó vào cuối năm 2016,  tỷ phú Hoàng Kiều tiết lộ bạn thân Erik DeSando nói với ông rằng Ngọc Trinh đủ phẩm chất để giành danh hiệu Hoa hậu Mỹ. Được biết, Erik DeSando là chuyên gia phân tích và tư vấn cho các cuộc thi sắc đẹp với nhiều năm kinh nghiệm, trong đó có Hoa hậu Mỹ do ông Donald Trump tổ chức khi chưa thành Tổng thống Mỹ. Những năm qua, có nhiều cô gái xin lời khuyên Erik DeSando để thi sắc đẹp.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link