Lĩnh ãn vì rọi đèn cho bạn nhậu hi.ếp d.âm tập thể

( PHUNUTODAY ) - Vì không thấy đường giao cấu với nạn nhân, đối tượng đã nhờ An rọi đèn pin để thực hiện hành vi. Sau đó, An tiếp tục giữ tay nạn nhân để các bạn khác tiếp tục hi.ếp d.âm bé gái.

 Ngày 13/3, TAND Cấp cao tại TPHCM mở phiên toà phúc thẩm xét xử và tuyên phạt Trương Quang Linh (sinh năm 1996) y án 20 năm tù, bị cáo Nguyễn Hoài Thương (sinh năm 1997) y án 15 năm tù, Nguyễn Thạnh An (sinh năm 2001 , cùng quê Tiền Giang) lãnh y án 5 năm  tù cùng về tội hiếp dâm trẻ em.

roi-den-cho-ban-nhau-hiep-dam-thieu-nien-lanh-an-bb-baaaccDPsS

Các bị cáo tại phiên tòa

Theo bản án sơ thẩm, vào khoảng 22h ngày 5/4/2016, Thương, Linh và An tổ chức uống rượu gần nhà An thuộc ấp Thạnh Thới, xã An Thạnh Thuỷ, huyện Chợ Gạo, tỉnh Tiền Giang.

Trong lúc nhậu, Thương hỏi ai có bạn gái rủ lại chơi. An gọi điện rủ Nguyễn Phạm Uyên Trinh (SN 2001, đã đổi tên) là hàng xóm đến. Sau khi uống rượu xong, khoảng 0h ngày 6/4/2016, Linh và Thương rủ cả nhóm đến quán karaoke tại thị trấn Chợ Gạo để hát nhưng do quán đóng cửa nên cả nhóm vào công viên.

Trên đường ra công viên, Linh sẵn men rượu trong người liền nảy sinh ý định hiếp dâm P. Khi đến công viên, An và Thương đi trước còn Linh và P. đi sau. Đi được đoạn ngắn, Linh bất ngờ ôm P. vật ngã xuống đường để thực hiện hành vi đồi bại thì nạn nhân la lên và chống cự.

Mặc dù không bàn bạc từ trước, Thương khống chế nạn nhân rồi hăm doạ: "Mày mà không im tao giết mày". Khi P. vẫn la thì bị Thương dùng tay tát vào mặt, Linh cởi quần của nạn nhân và tự cởi quần của mình ra.

Thời điểm đó trời tối, Linh không thấy đường giao cấu với nạn nhân được nên nhờ An mở điện thoại rọi đèn, Thương giữ tay nạn nhân để Linh thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, Linh giữ tay P. để Thương giao cấu, rồi tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại với nạn nhân lần thứ 2.

Sáng hôm sau, gia đình nạn nhân phát hiện sự việc và trình báo công an.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link