Linh Chi lại hứng gạch đá khi bị nghi "đá đểu" vợ cũ Lâm Vinh Hải

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Linh Chi lại hứng trọn "gạch đá" từ phía cộng đồng mạng khi bị cho là "đá đểu" vợ cũ Lâm Vinh Hải.

Mới đây, Linh Chi có tâm sự trên trang cá nhân việc cô không ngủ được nên đã dành thời gian để đi “like” tất cả các bình luận về mình. Chân dài này chia sẻ: “Để cá tính thì nửa đêm không ngủ được đi like dạo 1 vòng các chiến hữu đã dốc hết bầu tâm sự và vắt kiệt chất xám ra chửi mình lia lịa khổ nỗi facebook nào cần thì lại không bình luận được vì bạn chỉ để chế độ mỗi ai trong friend bạn mới bình luận được thôi, lướt facebook bạn thấy bạn cũng nịnh bợ 1 số người".

linh-chi-1

 

linh-chi-2

Linh Chi hứng trọn gạch đá từ cộng đồng mạng.

Không chỉ dừng lại ở đó, Linh Chi còn khiến nhiều cư dân mạng bức xúc khi có những dòng tâm sự được cho là ám chỉ tới Lý Phương Châu, vợ cũ của Lâm Vinh Hải. Cô viết: "Mà coi xong cũng tự thấy mình sống thanh cao hơn ai kia là không đổ hết mọi tội lỗi lên đầu người khác, không giả vờ ngây thơ, vô tội, không lật lọng, trơ trẽn nói chuyện có thành không, không thành có để lấy sự thương hại của người khác... Nhất là không có lòng đố kỵ ganh tỵ cố tình phá hoại, đập vỡ và vùi tắt sự thành công của người từng bên cạnh mình, người từng hết lòng vì mình để đạt được mục đích của chính mình. Tà tâm mình không có, mình không sống như bạn được chỉ trách người ấy quá ngốc, quá thật thà và quá hiền mới bị xỏ mũi thời gian dài như thế thôi người khác còn lâu bạn mới như vậy được bạn ạ". Cư dân mạng cho rằng cô đang cố tình “bôi xấu” Phương Châu ngoại tình trước khiến gia đình tan vỡ nên Lâm Vinh Hải mới đi tìm tình yêu mới.

linh-chi-3

 Lý Phương Châu và chồng vẫn hợp tác vì công việc.

Trước đó, khi chỉ còn vài ngày nữa là diễn ra vòng Đo ván đầy kịch tính của chương trình Hòa Âm Ánh Sáng – Remix New Generation 2017, team Mai Tiến Dũng bao gồm các thành viên quan trọng: nam ca sĩ Mai Tiến Dũng, biên đạo trẻ Lâm Vinh Hải, và cả quản lý hình ảnh Lý Phương Châu đã có buổi tập luyện. Dù từng "tố" Lâm Vinh Hải trên mạng xã hội là ngoại tình dẫn đến ly hôn nhưng khi có mặt trong buổi luyện tập, Lý Phương Châu và chồng cũ vẫn tỏ ra hết sức chuyên nghiệp khi liên tục trao đổi, làm việc cùng nhau nhằm hỗ trợ Mai Tiến Dũng hoàn thành tốt đêm thi sắp tới.

Gác lại mọi khó khăn và thử thách xảy đến, cả Lý Phương Châu và Lâm Vinh Hải đều tỏ ý muốn được đồng hành cùng Dũng trong chặng đường tại chương trình Hòa Âm Ánh Sáng.

Theo:  khoevadep.com.vn