Linh Chi vừa tuyên bố chia tay, coi cuộc tình là lãng nhách, Lâm Vinh Hải phản ứng bất ngờ!

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Linh Chi ngầm ám chỉ chia tay với Lâm Vinh Hải, ngay sau đó, chồng cũ Lý Phương Châu đã phản ứng đầy bất ngờ!

Vừa qua, Linh Chi đã gây ồn ào về chuyện đã chia tay với Lâm Vinh Hải. Sau thông tin này, mới đây, Lâm Vinh Hải chia sẻ trên instagram: "Là đàn ông thì nên học cách nhường nhịn người phụ nữ của mình các bạn nhé, mỗi lúc cô ấy giận hờn hay nhõng nhẽo đuổi cánh mày râu chúng mình đi thì là lúc cô ấy cần chúng ta nhất và yêu cô ấy rồi thì đúng sai không còn quan trọng nữa, quan trọng là cả 2 có cùng nhau tiếp tục cố gắng hay không mà thôi", chồng cũ Lý Phương Châu chia sẻ.

linh chi lam vinh hai (1).jpg

 Lâm Vinh Hải phản ứng lạ về thông tin chia tay Linh Chi

Qua lời chia sẻ của Lâm Vinh Hải có thể thấy dường như anh vẫn còn yêu Linh Chi. Phải chăng Lâm Vinh Hải cho rằng bạn gái đang giận hờn mình nên đuổi anh ra xa? Trong khi Linh Chi cảm thấy uất ức, đau khổ về cuộc tình này thì Lâm Vinh Hải cũng nhắn nhủ đến bạn gái rằng khi đã yêu thì đúng sai không quan trọng nữa, quan trọng là cùng nhau cố gắng hay không mà thôi.

linh chi lam vinh hai (2)

 Linh Chi ngầm ám chỉ chuyện hết yêu Lâm Vinh Hải

Trước đó, Linh Chi đã chia sẻ về việc hết yêu: "Em yêu anh tưởng như đến chết đi, yêu không đếm xuể ngày tháng. Vậy mà, đùng một cái cảm xúc của e bây giờ là: Tạm - Hết - Yêu! Không phải tình yêu đó không đủ chắc chắn hay to lớn nên mới một cái nháy mắt là hết. Mà nhận ra, bao nhiêu uất ức, chịu đựng, đau khổ tràn về trong một cái nhắm mắt như nước lũ cuốn tràn bờ đê, cuốn trôi luôn bao kỉ niệm hạnh phúc, vui vẻ ít ỏi đó. Thế là xong. Em tạm buông tay. Tình yên đến rồi đi. Lãng nhách và mời nhạt như thế...".

linh chi lam vinh hai (1)

 Trước đó vài tháng, Linh Chi bóng gió chuyện chia tay Lâm Vinh Hải

Đây không phải lần đầu tiên hai người rộ thông tin chia tay. Cách đây mấy tháng, Linh Chi cũng bóng gió hờn trách, người đàn ông xấu chỉ biết nghĩ đến cái tôi cá nhân của mình mà bỏ quên đi mất một người con gái hết lòng yêu thương họ. Có lẽ, đây đã là hồi kết thật sự cho chuyện tình nhiều thị phi của cặp đôi này.

linh chi lam vinh hai (2)

 Linh Chi và Lâm Vinh Hải từng nhận phải nhiều chỉ trích từ dư luận khi công khai yêu nhau

Linh Chi và Lâm Vinh Hải từng gây xôn xao chuyện tình suốt một thời gian dài. Lâm Vinh Hải vừa chia tay vợ cũ thì tuyên bố đến với Linh Chi, vì vậy cặp đôi bị ném đá chỉ trích dữ dội. Lâm Vinh Hải bị coi là kẻ phụ người vợ 'tào khang' Lý Phương Châu, còn Linh Chi nghiễm nhiên bị coi là con giáp thứ 13. Tuy nhiên, họ mặc kệ sóng gió mà đến bên nhau.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link