Link xem online phim Sống chung với mẹ chồng tập 22 trên VTV1

( PHUNUTODAY ) - Tập 21 'Sống chung với mẹ chồng' phát sóng tối qua, hé lộ cảnh Vân “mưu mô” kéo chồng ra ở riêng. Tất nhiên, bố mẹ chồng của cô phản đối kịch liệt… những diễn biến tiếp theo sẽ có trong tập 22 của bộ phim sống chung với mẹ chồng phát sóng vào tối nay lúc 20h45 trên VTV1.

Link xem online tập 22 phim sống chung với mẹ chồng trên VTV1

Tập 20 “Sống chung với mẹ chồng” đã diễn ra cuộc tranh cãi gay gắt giữa nàng dâu Minh Vân (Bảo Thanh) với chồng và gia đình nhà chồng vụ xem trộm nhật ký. Vân quá bức xúc khi quyền riêng tư của cô bị xâm phạm, trong khi gia đình chồng thì không hài lòng bởi những điều cô viết quá phũ phàng.

Link xem online tập 22 phim sống chung với mẹ chồng trên VTV1

Vân bỏ đi giữa lúc bà Phương lên cơn đau tim, và tưởng rằng, gia đình nhà chồng sẽ không nhìn mặt cô nữa. Lần thứ hai Vân nghĩ tới chuyện ly hôn. Tập 22 của bộ phim sẽ diễn ra vào tối ngày 25/5. Dưới đây là Link tập 22 của bộ phim Sống chung với mẹ chồng được phát sóng vào tối ngày 25/5/2017 trên sóng VTV1:

link-xem-phim-song-chung-voi-me-chong-tap-22-phunutoday.vn

 

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

Link xem online tập 22 phim sống chung với mẹ chồng trên VTV1

Trong trích đoạn giới thiệu tập 21, Minh Vân nghẹn ngào nước mắt khi nói với Thanh (Anh Dũng) về “cuộc hôn nhân không như tôi tưởng tượng”. Vân nói rằng vì yêu chồng nên cố gắng chịu đựng mọi chuyện nhưng bây giờ thì không thể… Thay vì quyết định ly hôn, có lẽ Vân đã quyết định ra ở riêng.  Nói về ý định ra ở riêng với mẹ, Thanh nhận lại phản ứng gay gắt từ bà Phương (NSND Lan Hương): “Con nói cái gì? Cái Vân nó ra điều kiện cho con như vậy phải không? Tưởng nó biết lỗi nó phải về đây xin lỗi chứ, ai ngờ nó lại mưu mô như thế!”.

link-xem-phim-song-chung-voi-me-chong-tap-22-1-phunutoday.vn

 

Khi nghe vợ nói con dâu bắt con trai ra ở riêng, ông Phương cũng phản đối kịch liệt: “Không thể có chuyện như thế được”. Chuyện vợ chồng Vân dọn ra ở riêng được mẹ đẻ của cô ủng hộ, trong khi đó, bố Vân lại phản đối: “Không có bất cứ lý lẽ gì để trốn tránh trách nhiệm nhà chồng”.

Trong tập tiếp theo, phản đối thì phản đối, rút cuộc, cảnh vợ chồng Vân dọn đồ ra ở riêng vẫn cứ diễn ra. Thanh bước đi mà ánh mắt nhìn lại đầy tiếc nuối, còn bà Phương tỏ vẻ tuyệt vọng, gục ngã. tất cả sẽ dần hé lộ trong tập 20, "sống chung với mẹ chồng", phát sóng lúc 20h45, trên VTV1 vào tối nay, ngày 25/5/2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link