Link xem online tập 9 phim sống chung với mẹ chồng trên VTV1

( PHUNUTODAY ) - Cuộc sống của cô con dâu Vân trong tập 8 của bộ phim Sống chung với mẹ chồng ngày càng trở nên căng thẳng. Vân liên tục bị bà Phương - mẹ chồng so đo tính toán trong chuyện tiền nong.

Link xem online tập 9 phim sống chung với mẹ chồng trên VTV1

Hết cầm tiền lương của Thanh – con trai, bà Phương lại yêu cầu con dâu cũng nộp tiền ăn tiền chi tiêu trong gia đình. Sau đây là link xem online tập 9 phim sống chung với mẹ chồng trên VTV1.

Link xem online tập 9 phim sống chung với mẹ chồng trên VTV1

Dưới đây là Link tập 9 của bộ phim Sống chung với mẹ chồng được phát sóng vào tối ngày 20/4/2017 trên sóng VTV1:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

Link xem online tập 9 phim sống chung với mẹ chồng trên VTV1

link-tap-9-bo-phim-song-chung-voi-me-chong-phunutoday.vn

 

Chuyện chi tiêu của con dâu bị bà xét nét từng chút một khiến Vân cảm thấy không vui, đi thẳng lên phòng không ăn tối. Ông Phương cũng bực tức với cách bà Phương chi li trong chuyện tiêu pha của vợ chồng con trai. Không chỉ vậy, Vân còn bị mẹ chồng giáo huấn ngay cả việc cô trêu đùa với chồng. “Thanh là con trai mẹ, mẹ dứt ruột đẻ ra nên mẹ xót, mẹ đau lắm con ạ” – bà Phương gằn giọng nói với Vân khi biết cô con dâu trong lúc đùa nghịch ném dép vào bụng chồng. Bà xót con trai nhưng không đả động gì tới việc trong cuộc đùa đó, Vân còn bị va chân sưng tấy. Điều đó khiến Vân thấy không hài lòng về cách đối nhân xử thế của mẹ chồng, chỉ coi con trai là con mà không coi Vân ra gì.

Nhưng đỉnh điểm của tập 8 là màn ghen Hoạn Thư của bà Phương. Bà không ưa cô bạn làm cùng văn phòng với chồng vì người phụ nữ ấy vừa xinh đẹp vừa khéo ăn nói, lại cứ quấn quýt bên cạnh ông Phương. Bà nổi cơn tam bành khi biết chồng tặng khăn quàng hàng hiệu cho người phụ nữ ấy. Cô bạn kia cũng tặng lại ông Phương chiếc đồng hồ đắt giá. Cô còn rất thân thiện với ông Phương, biết rõ từng sở thích của ông. Cô tự nhận là bà mẹ đơn thân nhưng rất nể trọng và khen ông Phương vừa phong độ vừa có địa vị.

Tan cuộc vui, bà Phương không kìm được ức chế đã cãi vã với chồng. Bực mình, ông Phương quát: “Thì đương nhiên tôi và cô ấy có quan hệ”. Tập 8 kết thúc dang dở bởi câu nói lấp lửng này khiến khán giả càng thêm tò mò về cuộc đấu khẩu của vợ chồng bà Phương.

Tập 9 phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng lên sóng vào lúc 20h45, ngày 21/4 trên kênh VTV1.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn