Link xem tập 7 phim Sống chung với mẹ chồng trên VTV1

( PHUNUTODAY ) - Bà Phương (NSND Lan Hương) đứng ngoài nghe lén cuộc nói chuyện giữa Vân và mẹ đẻ. Bà tức giận nhưng cố kiềm chế không xông thẳng vào phòng. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra trong tập 7?

 Không phụ sự mong đợi của công chúng, bộ phim "Sống chung với mẹ chồng" đã thực sự gây sốt sau 6 tập đầu tiên được phát sóng trên VTV1. Những tình tiết đầu tiên của cuộc sống mẹ chồng giữa bà Phương (NSND Lan Hương) và Vân (Bảo Thanh) đã dần lên đến đỉnh điểm.

song-chung-voi-me-chong-phunutoday.vn

 

Tập 6 khép lại với việc Vân bị mắc chứng gợi cảm sau những bất đồng với mẹ chồng. Cô vẫn chưa có nổi một giấc ngủ trọn vẹn do bị ám ảnh bởi những giấc mơ quái dị, ma quái.

Trong tập 7 này, Vân quyết định chia sẻ cuộc sống với mẹ đẻ của mình là bà Bằng (NSND Lan Hương). Nghe con gái than phiền, mẹ Vân khuyên con gái: ""Chuyện hiềm khích giữa mẹ chồng và nàng dâu thì muôn đời không tránh khỏi, nhưng mẹ chồng là mẹ đẻ của chồng con, nên con cũng phải biết điều".

Bà Phương (NSND Lan Hương) đứng ngoài nghe lén cuộc nói chuyện giữa Vân và mẹ đẻ. Bà tức giận nhưng cố kiềm chế không xông thẳng vào phòng. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra trong tập 7?

Link xem tập 7 Sống chung với mẹ chồng 21h trên VTV1 ngày 19/4. TẠI ĐÂY

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn