Link xem tập 8 phim 'Sống chung với mẹ chồng' trên VTV1

( PHUNUTODAY ) - Sau những xung đột ngày càng trở nên cao trào giữa mẹ chồng nàng dâu bà Phương và Vân, khán giả ngày càng tò mò hơn về những sự việc sẽ xảy ra tiếp theo. Sau đây là link xem online tập 8 phim sống chung với mẹ chồng trên VTV1.

Link xem online tập 8 phim sống chung với mẹ chồng trên VTV1

Tối 5.4, tập 1 của bộ phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng lên sóng trên kênh VTV1 đã ngay lập tức gây chú ý. Trước đó, clip giới thiệu về phim cũng nhận được nhiều ý kiến từ cư dân mạng quanh chủ đề chính của phim về mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu thời hiện đại.

Link xem online tập 8 phim sống chung với mẹ chồng trên VTV1

Vì nhớ thương con và một phần vì "nóng ruột", bà Bằng, mẹ đẻ của Vân đã quyết định lên thành phố thăm con gái. Chứng kiến con gái phờ phạc, khóc lóc, bà Bằng vẫn một mực khuyên con: "Chuyện hiềm khích giữa mẹ chồng và nàng dâu thì muôn đời không tránh khỏi". Tuy nhiên, những tình tiết trong tập 7 đang dần được hé mở với những tình tiết không ngờ tới. Dưới đây là Link tập 8 của bộ phim Sống chung với mẹ chồng được phát sóng vào tối ngày 20/4/2017 trên sóng VTV1:

http://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

Sống chung với mẹ chồng là bộ phim hiếm hoi nhận được sự quan tâm, bàn luận của khán giả truyền hình ngay tập đầu lên sóng. Fanpage của bộ phim trên Facebook thu hút hàng nghìn lượt bình luận khác nhau.

link-tap-8-bo-phim-song-chung-voi-me-chong-phunutoday.vn

 

Không ít khán giả ngỡ ngàng với diễn xuất của NSND Lan Hương trong vai diễn mới. Hình ảnh hiền lành, tảo tần của nữ nghệ sĩ gạo cội trong những vai diễn quen thuộc trước đây đã lột xác hoàn toàn trong nhân vật bà mẹ chồng soi mói, khó tính và luôn can thiệp vào đời sống của con trai.

Nhân vật bà Phương do nữ NSND thủ vai cũng nhận nhiều bình xét từ người xem truyền hình. Phần lớn khán giả truyền hình đứng về phía của nhân vật Vân và cho rằng bà Phương tai quái, tiết kiệm thái quá, thậm chí không tôn trọng gia đình thông gia. Tình tiết của bộ phim ngày càng gay cấn và hấp dẫn hơn đang chờ đón khán giả của các tập phát sóng tiếp theo.

Tập 9 phim truyền hình Sống chung với mẹ chồng lên sóng vào lúc 20h45, ngày 21/4 trên kênh VTV1.

Theo:  khoevadep.com.vn