Lộ ảnh Angela Baby - Huỳnh Hiểu Minh làm điều này ở quán viả hè

( PHUNUTODAY ) - Huỳnh Hiểu Minh đưa Angela Baby đi ăn đêm ở quán ăn vỉa hè khiến nhiều người thích thú.

Mới đây, truyền thông Trung Quốc đưa tin Huỳnh Hiểu Minh và bà xã Angela Baby bị bắt gặp đi ăn đêm tại một quán ăn nhỏ. Theo đó, quán ăn khá nhỏ, lại nằm trên vỉa hè nên khách đến ăn chủ yếu là người lao động phổ thông. Đa phần các vị khách trong quán không hề nhận ra cặp sao hạng A cũng có mặt.

huynh-hieu-inh 1

 Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby thừng xuyên xuất hiện tai các quán ăn vỉa hè

“Huỳnh Hiểu Minh và vợ đều mặc đồ đen. Angelababy không trang điểm, tóc như mới ngủ dậy. Họ gọi đồ ăn và thưởng thức bữa tối khá vui vẻ”, nguồn tin cho hay.

Được biết, vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh thường xuyên dừng chân ở các quán ven đường. Họ hiếm khi thưởng thức buổi tiệc đôi trong các nhà hàng sang trọng vì cảm thấy không thoải mái.

huynh-hieu-inh 2

Angela Baby sớm lấy lại vóc dáng sau khi sinh con trai đầu lòng

"Thời gian này, mỗi khi có thời gian rảnh, Huỳnh Hiểu Minh đều cố gắng về nhà chăm sóc vợ con. Hai vợ chồng hay dạo phố, đi ăn vặt như thời chưa có em bé", nguồn tin thân cận chia sẻ trên QQ.

Từ khi công khai tình cảm rồi tiến đến hôn nhân, Angela Baby và Huỳnh Hiểu Minh được truyền thông Trung Quốc quan tâm. Sau sinh ít ngày, Angela Baby nhanh chóng tham gia các hoạt động cùng gia đình mà không ở cữ như các bà mẹ khác.

Không chỉ vậy, cô cũng chia sẻ sẽ nhanh chóng quay trở lại showbiz với các dự án phim mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link