Lộ ảnh Chi Pu đi du lịch nước ngoài với "bạn trai tin đồn" người Hàn

( PHUNUTODAY ) - Cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ trước hình ảnh Chi Pu khoác tay Jin Ju Hyung đầy tình tứ trên đường phố.

Những ngày qua, tin đồn tình cảm giữa Chi Pu và Jin Ju Hyung - bạn diễn trong bộ phim LALA thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Theo đó, hàng loạt hình ảnh được cho là bằng chứng cặp đôi đang bí mật hẹn hò được dân mạng tìm ra càng khiến người hâm mộ thêm tin vào nghi vấn này.

chi-pu 1
 Chi Pu thân mật khoác tay Jin Ju Hyung.
chi-pu 2
 Chi Pu đăng tải hình ảnh trong chuyến du lịch Philippines với trang phục trùng khớp hình ảnh đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cụ thể, cộng đồng mạng đang chia sẻ khoảnh khắc Chi Pu thân mật khoác tay Jin Ju Hyung. Nhiều người nhanh chóng nhận ra đây là bộ trang phục Chi Pu diện trong chuyến du lịch Philippines vào tháng 11 vừa qua.

chi-pu 3
 Những ngày qua Chi Pu đang vướng tin đồn hẹn hò với mỹ nam Hàn Quốc Jin Ju Hyung

Trước đó, một tờ báo của Hàn Quốc cũng đưa tin độc quyền với tựa đề "Nam diễn viên Jin Ju Hyung hẹn hò nữ diễn viên hàng đầu của Việt Nam Chi Pu". Tờ tin tức này đã dựa vào nguồn tin tại Việt Nam, khẳng định rằng cặp đôi này có tình cảm sau khi loạt hình hẹn hò tại nhà hàng vào dịp sinh nhật Jin Ju Hyung, diện áo đôi đi ăn bị tung ra .

Theo:  khoevadep.com.vn copy link