Lộ ảnh con trai như 'soái ca nhí' chưa một lần xuất hiện của Thu Minh?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, lần đầu tiên ca sĩ Thu Minh cho con trai "lộ diện" trên trang cá nhân của mình khiến khán giả vô cùng thích thú và ngưỡng mộ.

Được đánh giá là nữ ca sĩ trẻ trung, hiện đại và vô cùng nhiệt huyết nhưng Thu Minh lại khá quyết liệt trong việc bảo vệ hình ảnh con trước báo chí và công chúng. Nữ ca sĩ chị kiên quyết không công khai hình ảnh cận mặt của con trai bởi theo cô, làm như vậy để con có cuộc sống bình yên, có tuổi thơ bình thường như bao đứa trẻ khác.

Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ đã bất ngờ đăng tải hình ảnh bé đang ngủ với dòng trạng thái vô cùng dễ thương: “Bình yên với yêu thương "mù quáng" ...anh quậy , anh phá, anh không chịu ăn, hở chút là ăn vạ... hic ... thế mà chỉ cần anh nở nụ cười "Sát Thủ" là tôi lại mềm lòng..hic..phải làm sao đây”.

contraithuminh

Bức ảnh được chia sẻ mới đây trên trang các nhân của ca sĩ Thu Minh. 

Ngay lập tức, dòng trạng thái này nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng mạng. Bởi đây là lần đầu tiên, những hình ảnh cận mặt rõ nhất về cậu bé được ca sĩ tiết lộ. Rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ, trầm trồ và bất ngờ trước hình ảnh dễ thương với hàng mi cong vút tựa "soái ca nhí" của con trai Thu Minh.

Dù chỉ chụp nửa khuôn mặt nhưng hình ảnh của hai mẹ con ca sĩ Thu Minh nhận được vô số sự khen ngợi từ cư dân mạng. Hàng loạt những bình luận như “Lông mi bé dài quá. Nhìn nghiêng thui trộm vía cũng thấy yêu rồi”, “Lông mi anh dài miên man” hay "Bé đáng yêu quá",... 

Trước đó,Thu Minh cũng đã đăng ảnh con trai nhưng rất hiếm hoi. Những bức ảnh này chỉ chụp đằng sau lưng bé hay được giấu mặt. Thu Minh luôn hướng mình tới hình ảnh một người mẹ tâm lý, tình cảm và luôn gần gũi với con như một người bạn.

contraithuminh.jpg1contraithuminh3
contraithuminh2

Nữ ca sĩ đã từng chia sẻ ảnh con trai mình nhưng rất hiếm hoi. Những bức ảnh này đều được khéo kéo giấu mặt hay chụp từ sau lưng.

Được biết, Thu Minh sinh cậu quý tử đầu lòng cho chồng Tây vào cuối tháng 5/2015. Hiện con trai của nữ ca sĩ đã gần 2 tuổi nhưng gương mặt của bé vẫn chưa một lần lộ diện trước truyền thông và người hâm mộ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn