Lộ ảnh dậy thì sớm xinh như mộng của Ngọc Trinh

( PHUNUTODAY ) - Dậy thì sớm cũng là một cái tội sao, thương Ngọc Trinh quá!

ngoc-trinh 1

Có thể nói, Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân được săn đón nhất của làng giải trí ở thời điểm hiện tại.

ngoc-trinh 2

Sở hữu gương mặt ưa nhìn, chiều cao lý tưởng và đặc biệt là thân hình đẹp khiến Ngọc Trinh luôn thu hút được sự chú ý mỗi khi xuất hiện.

ngoc-trinh 3

Tuy nhiên, không phải lúc nào ‘Nữ hoàng nội y’ cũng đẹp và được đánh giá cao như vậy. Thời mới vào nghề, cô luôn bị chê là sở hữu gương mặt tròn, quê mùa nên không ai để ý tới.

ngoc-trinh 4

Trong talkshow ‘Lần đầu tôi kể’, Ngọc Trinh từng chia sẻ rằng lúc ở dưới quê do phát triển chiều cao vượt trội, cao nhất lớp nên các bạn trai ngại đứng gần, học lớp 8 cô đã cao hơn 1m60 rồi.

ngoc-trinh 5

Tuy nhiên, so với ở quê thì Ngọc Trinh có thể cao vượt bậc hơn hẳn, nhưng so với bạn bè ở thành phố thì chắc chắn vẫn chưa là gì và chính cô cũng thừa nhận như vậy.

ngoc-trinh 6

Chính vì thế mà dù được đánh giá là có thân hình hoàn hảo nhưng khi đứng với các đồng nghiệp, đàn em người mẫu thì ‘Nữ hoàng nội y’ lại thường xuyên lọt thỏm, bị dìm hàng không thương tiếc.

ngoc-trinh 7

Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng khi khoe hình ảnh "tuổi dậy thì" xinh xắn và đáng yêu của mình. Được biết, đây là ảnh năm cô mới 14 tuổi. Có thể thấy, ngay từ nhỏ, Ngọc Trinh đã sở hữu vóc dáng thanh mảnh, đôi chân dài miên man, làn da sáng và gương mặt xinh xắn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link