"Lộ" ảnh Hạ Vi bí mật đến nhà Cường Đô la giữa "tâm bão" chia tay

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Hạ Vi bị bắt gặp đến nhà Cường Đô la khiến nhiều người vô cùng tò mò.

Chuyện tình cảm giữa Hạ Vi và Cường Đô la nhận được sự quan tâm đặc biệt khi Hồ Ngọc Hà luôn bị cho là tâm điểm trong những lần chia tay của cặp đôi.

Mới đây, Hạ Vi đã bị bắt gặp ở nhà Cường Đô la sau nghi vấn 2 người đã chia tay.

ha-vi-2

 

ha-vi-1

 

ha-vi-3

 

ha-vi-4

Hình ảnh được cho là Hạ Vi bí mật gặp Cường Đô la. (Nguồn ảnh: Kênh 14/Tri thức trẻ)

Câu chuyện được diễn biến như sau: Sau khi gặp mặt bạn bè xong Cường Đô la lái xe trở về nhà. Một lúc sau thì Hạ Vi bất ngờ bước ra từ nhà Cường Đô La. Cô nàng nhanh chóng lên một chiếc xe khác của Cường Đô La và đi đến một tiệm làm nail ở gần đó.

Có lẽ như cặp đôi Cường Đô La - Hạ Vi đã lại làm lành với nhau và điều đáng nói là những nghi vấn hợp - tan của họ vẫn cứ xoay vòng và không biết đến bao giờ có hồi kết.

Hạ Vi và Cường Đô la yêu nhau từ tháng 10/2015, cả hai đã trải qua hơn 1 năm sóng gió kể từ ngày công khai chuyện tình cảm. Nhờ chuyện tình với chồng cũ Hồ Ngọc Hà mà cái tên Hạ Vi nhanh chóng được đông đảo khán giả biết tới. Sau bộ phim 'Tấm Cám, chuyện chưa kể' của Ngô Thanh Vân, tên tuổi của mỹ nhân gốc Hải Phòng bước lên một tầm mới.

Mỹ nhân 9X và doanh nhân Quốc Cường cũng từng nhiều lần dính nghi án chia tay rồi lại tái hợp khi liên tục cập nhập những trạng thái buồn và huỷ kết bạn trên trang cá nhân.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn