'Lộ' ảnh Hồ Ngọc Hà thân mật với đại gia mới giàu hơn cả đại gia kim cương - sự thật là đâu?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, những hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà với đại gia lạ mặt gây tò mò trong cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng truyền nhau những bức ảnh một người đàn ông trẻ đang ôm Hồ Ngọc Hà. Đáng chú ý là "nữ hoàng giải trí" khá thoải mái tựa vào chàng trai lạ này mà không sợ bị chụp lén. Nhiều đồn đoán cho rằng, sau khi chia tay "đại gia kim cương" thì đây là người yêu mới của Hà Hồ. Một số khác lại cho rằng đó chỉ là người bạn thân thiết của nữ ca sĩ vì xem qua ảnh có cảm giác chàng trai lạ này nhỏ tuổi hơn cô.

ho-ngoc-ha-1

 

ho-ngoc-ha-2

 

ho-ngoc-ha-3

Hồ Ngọc Hà thân mật với đại gia lạ mặt.

Tuy nhiên, không giống như những gì cư dân mạng đồn đoán anh chàng thân thiết với Hồ Ngọc Hà chỉ là một trong những fan thân thiết lâu nắm trong FC của nữ ca sĩ. Một số fan còn gửi ảnh thân mật của Hà Hồ và anh chàng này trước đây ở mọi lúc mọi nơi. Có thể thấy, Hà Hồ rất thân thiện và thoải mái thể đáp trả tình cảm yêu thương mà fan dành cho mình mà không chút ngại ngần điều tiếng.

Trước đó, là một trong những người anh, người đồng nghiệp thân thiết của Hồ Ngọc Hà, Mr Đàm luôn ở bên cạnh, lên tiếng bênh vực mỗi khi "nữ hoàng giải trí" vướng phải scandal không hay. Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng tiếp tục chia sẻ câu chuyện tình cảm của Hà Hồ với bạn trai. Giọng ca "Xin lỗi tình yêu" cho biết Hồ Ngọc Hà đã chủ động chia tay người yêu từ trước Tết và hiện cô đang độc thân. Nữ ca sĩ đã phải suy nghĩ 3 đêm liền trước khi đưa ra quyết định này và điều đó không dễ chịu chút nào.

Mr Đàm còn cho biết Hà Hồ đã chán yêu, tự do bây giờ là điều mà cô cần nhất. Nhiều người nghĩ Hồ Ngọc Hà vớ được miếng sẽ không dễ gì nhả ra, nhưng hiện tại cô chỉ muốn sống cho mình và con. Câu chuyện mà Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ khiến người hâm mộ ngầm hiểu rằng tin đồn Hà Hồ đã chia tay với đại gia Chu Đăng Khoa là thật.

Sau khi kết thúc mọi chuyện với đại gia kim cương Hồ Ngọc Hà quyết định lao vào công việc không còn vướng vấn nhiều tới tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn