"Lộ" ảnh Ngọc Trinh để "trai lạ" quấn quýt, tý phú 72 tuổi có ghen?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh Ngọc Trinh để trai lạ chỉnh quần áo khiến không ít người thắc mắc về phản ứng của tỷ phú Hoàng Kiều.

Mới đây, Ngọc Trinh có chia sẻ một clip hậu trường của một buổi chụp hình sau khi công khai mối quan hệ với bạn trai tỷ phú Hoàng Kiều. Điều đáng chú ý trong đoạn clip này, "nữ hoàng nội y" để mặc cho một trợ lý nam lau ngực, chỉnh váy, thậm chí ở bên cạnh cô lúc thay trang phục mà không ngần ngại gì.

ngoc-trinh-phunutoday.vn

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

 

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Ngọc Trinh để nam trợ lý chỉnh đồ cho mình.

Thậm chí, người trợ lý nam còn trêu đùa trong lúc chờ Ngọc Trinh thay đồ: "Chào mọi người, mọi người có muốn mình làm rớt cái màn này xuống không? Mọi người muốn mình làm rớt cái màn này thì hãy qua facebook của mình cho mình thật nhiều like. Bảo đảm lần sau thay đồ, mình sẽ làm rớt cái màn này xuống" - Người trợ lý nam hài hước nói. Hình ảnh này khiến không ít người thắc mắc liệuh tỷ phú Hoàng Kiều có ghen?

ngoc-trinh-phunutoday.vn-

Thông tin Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều chuẩn bị kết hôn khiến dân mạng dậy sóng.

Câu chuyện tình giữa “Nữ hoàng nội y” Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều thời gian qua đã trở thành chủ đề được bàn tán vô cùng sôi nổi trên khắp các trang mạng xã hội.

Đặc biệt, tin đồn về việc cặp đôi Ngọc Trinh - Hoàng Kiều sẽ làm đám cưới lại càng khiến dư luận quan tâm hơn bao giờ hết.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới cho biết sẽ cưới Ngọc Trinh sau 3 năm nữa nếu bào chế thành công dược thảo hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, viêm gan hay HIV.

Thậm chí, tỷ phú Hoàng Kiều còn mơ ước sẽ đạt được giải Nobel cho công trình nghiên cứu này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link