Lộ ảnh Triệu Lệ Dĩnh trong phim 'Sở Kiều Truyện' hẹn hò bí mật với 'Đường tăng' Phùng Thiệu Phong

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một vài hình ảnh hẹn hò bí mật của Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã bị báo giới đăng tải khiến fan phấn khích.

Hôm nay (10/7), báo giới Trung Quốc có đăng tải thông tin Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh bị nghi ngờ đang hẹn hò với nhau. Trong đó, giới truyền thông có đưa ra nhiều hình ảnh cho thấy, 2 ngôi sao này mặc đồ đôi. Triệu Lệ Dĩnh bước xuống từ chiếc xe sang của Phùng Thiệu Phong.

trieu le dinh hen ho bi mat phunutoday (3)

 

Được biết, sau khi kết thúc cảnh quay, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh có mặt ở một nhà hàng tại Thượng Hải. Hai người đều đeo khẩu trang để tránh sự chú ý của mọi người xung quanh. Một nguồn tin cho biết: "Phùng Thiệu Phong chăm sóc cho Triệu Lệ Dĩnh rất cẩn thận. Hai người mặc đồ giống nhau, đi ăn uống và cùng về khách sạn".

trieu le dinh hen ho bi mat phunutoday (4)

 

Sina tin tưởng đây là bằng chứng cho thấy cặp sao Tây du ký: Nữ nhi quốc hẹn hò. Nhiều nguồn tin thân cận tiết lộ cặp đôi trở nên thân thiết hơn sau khi hợp tác chung trong Tây du ký: Nữ nhi quốc.

Cách đây ít phút, trả lời phỏng vấn tờ Phượng Hoàng, đại diện Triệu Lệ Dĩnh cho biết hiện không ở Thượng Hải nên chưa nắm được tin tức: "Thông tin hẹn hò chưa rõ ràng, chúng tôi cần xác nhận từ nghệ sĩ trước khi có câu trả lời chính xác".

trieu le dinh hen ho bi mat phunutoday (2)

 

Hiện phía Phùng Thiệu Phong chưa đưa ra phản hồi về tin tức bí mật hẹn hò. Trong lần trò chuyện gần đây nhất với báo chí, khi nói về Lệ Dĩnh, nam diễn viên họ Phùng tán dương: "Cô ấy là người rất khó yêu một ai đó".

trieu le dinh hen ho bi mat phunutoday (1)

 

Trước khi dính nghi vấn có quan hệ tình cảm với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong từng có mối tình kéo dài 3 năm với người đẹp Nghê Ni. Hồi tháng 5/2015, anh bất ngờ tuyên bố chia tay bạn gái sau 3 năm hẹn hò.

Đầu năm 2016, anh tay trong tay hạnh phúc cùng Lâm Duẫn. Sau đó, hai người tiếp tục lộ ảnh thường xuyên đưa đón nhau tại nhà riêng và đi ăn tối với bạn bè, tình cảm trên du thuyền. Họ mới chia tay hồi đầu tháng 1/2017.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link