Lộ ảnh từng nặng 90kg của Á hậu rửa chân cho chồng

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Phương Lê từng nặng 90kg khi mang bầu khiến nhiều người bất ngờ.

Hình ảnh "rửa chân cho chồng" của Á hậu Phương Lê gây nhiều tranh luận trên mạng xã hội những ngày qua. mới đây, Á Hậu Phương Lê tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ với khi tự tay đăng tải bức ảnh quá khứ với cân nặng lên tới hơn 90kg của mình trước đây.

phuong-le 1

 Á hậu Phương Lê từng nặng tới 90kg khi mang bầu song thai

Được biết, Phương Lê từng giành ngôi vị Á hậu 1 và giải Hoa hậu ứng xử tại một cuộc thi hoa hậu nhỏ năm 2016. Dung mạo xinh đẹp, vóc dáng thon gọn của Phương Lê khiến nhiều người ngưỡm mộ. Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng cô từng có giai đoạn là “mẹ xề” sau sinh khi tăng tới 90kg khi mang bầu song thai.

phuong-le 2

 

Việc tăng cân liên tục sua khi lập gia đình khiến Phương Lê không còn tự tin mỗi lần xuất hiện. Điều này khiến người đẹp vô cùng lo lắng, chị lo chồng sẽ chán mình, lo sức khỏe không được tốt. Cuối cùng chị quyết tâm giảm cân với một chế độ khắc nghiệt do bản thân tự đặt ra, kết quả sau 6 tháng, người đẹp đã giảm được 40kg và lấy lại “vòng eo 56” đáng mơ ước và chinh phục ngôi vị Á Hậu.

phuong-le 3

 Hìn ảnh xinh đẹp hiện tại của Á hậu Phương Lê

Cô chia sẻ: “Là phụ nữ ai cũng muốn mình được xinh đẹp với một thần hình đáng mơ ước nhưng nhiều khi ước mơ cũng chỉ là mơ ước, Phương cũng từng như thế.

Trước đây, Phương từng nặng 90kg, Phương rất tự ti với thân hình của mình và hầu như không dám xuất hiện nơi đông người, nhìn các chị/ em có vòng eo thon gọn, Phương ước gì mình cũng được như thế. Đã nhiều đêm, Phương mất ngủ vì thân hình của mình, Phương sợ rằng nếu mình cứ như thế này thì mình còn không dám nhìn mình thì ai dám nhìn mình, rồi chồng mình sẽ còn thương mình không? Hàng loạt câu hỏi hiện lên trong đầu Phương.

Cuối cùng, Phương quyết tâm mình phải đẹp, phải có “vòng eo 56”. Phương lao vào tập luyện theo công thức của chính mình và trong thời gian ngắn Phương đã lột xác và trở nên xinh đẹp như bây giờ. Thông qua câu chuyện của mình, Phương muốn truyền lửa thêm cho Fan, những người đang tự ti với thân hình của mình.

“Phương chỉ muốn nhắn với mọi người rằng “Không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn