Lộ ảnh váy cưới, cuối cùng Phạm Băng Băng và Lý Thần cũng chuẩn bị kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Khán giả tròn mắt ngạc nhiên trước bộ váy cưới đặc biệt của Phạm Băng Băng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Phạm Băng Băng chia sẻ bức vẽ bản thảo váy cưới theo hai phong cách vừa truyền thống vừa hiện đại. Được biết, đây là hai tác phẩm của một nhà thiết kế trẻ vẽ. Kèm theo đó người này chú thích: "Vì lý do gì mà thầy nghĩ sẽ thiết kế trang phục cưới cho Phạm Băng Băng?".

pham-bang-bang-phunutoday 1

 Hình ảnh hai bộ váy cưới được nhà thiết kế trẻ đăng tải dành cho Phạm Băng Băng.

Chia sẻ lại hình ảnh này, bạn gái Lý Thần viết:  "Có thể vì để tôi nhìn đến nó. Thật không tồi chút nào cả".

Ngay lập tức, dòng trạng thái của diễn viên Võ Tắc Thiện nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Nhiều người cho rằng Phạm Băng Băng đang chuẩn bị cho lễ kết hôn của mình.

pham-bang-bang-phunutoday 3

 Cặp đôi đã về ra mắt gia đình hai bên

Có nhiều thông tin còn cho hay, cặp đôi dự định tổ chức hôn lễ vào tháng 3 năm sau. Trong ngày lễ Giáng sinh vừa rồi, Lý Thần và Phạm Băng Băng đã cùng nhau về quê của nam tài tử. Dường như chuyện kết hôn của hai người là chắc chắn.

Tuy nhiên trong các bài phỏng vấn, khi được hỏi về tin đồn kế hôn Phạm Băng Băng và Lý Thần đều từ chối trả lời. Lý Thần chỉ cho biết: "Cũng sắp rồi. Nếu có tin mừng tôi sẽ thông báo với tất cả các bạn".

pham-bang-bang-phunutoday 2

 Thông tin cặp đôi kết hôn vào tháng 3 gây xôn xao dư luận.

Sau hơn 1 năm bên nhau, Phạm Băng Băng và Lý Thần ngày càng hạnh phúc. Cặp đôi thường xuyên xuất hiện cùng nhau, dành cho nhau những hành động, cử chỉ ngọt ngào kể từ khi công khai tình cảm. Trong cả năm 2016, Lý Thần và Phạm Băng Băng thường xuyên dính nghi vấn chuẩn bị cưới. Nhưng, đã gần hết năm vẫn chưa thấy cặp đôi có ý định kết hôn. Nhiều fan hi vọng thông tin cả hai kết hôn vào tháng 3 là sự thật.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link