Lộ bản hợp đồng 'mật' gì lúc Ngọc Trinh sang Thượng hải với tỷ phú Hoàng Kiều?

( PHUNUTODAY ) - Vì quá nhớ nhung Ngọc Trinh, tỷ phú Hoàng Kiều đã nhờ con dâu Lan Phương về Việt Nam, "hộ tống" bạn gái sang Thượng hải.

Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều đã về TP.HCM để "hộ tống" Ngọc Trinh sang thành phố Thượng Hải, Trung Quốc để gặp gỡ và bàn chuyện. Không nằm trong kế hoạch song Nữ hoàng nội y phải chiều lòng bạn trai và quyết định ra sân bay Tân Sơn Nhất sáng 9/1 để lên đường sang Thượng Hải.

ngoc-trinh-sang-thuong-hai-gap-hoang-kieu

 Ngọc Trinh hội ngộ Lan Phương - con dâu tỷ phú Hoàng Kiều

Được biết, Ngọc Trinh phải tức tốc sang Thượng Hải vì tỷ phú Hoàng Kiều rất nhớ cô, đồng thời vị tỷ phú 72 tuổi cũng muốn đưa người yêu đi thăm thú cũng như giới thiệu với đồng nghiệp.

Đi cùng Ngọc Trinh lần này còn có ông bầu Vũ Khắc Tiệp và Minh Phương - Giám đốc điều hành công ty Venus.

1_ngoc-trinh-sang-thuong-hai-gap-hoang-kieu

 Đi cùng Ngọc Trinh lần này còn có Khắc Tiệp và Minh Phương

Sang Thượng Hải, Ngọc Trinh đã đến khách sạn để gặp lại tỷ phú Hoàng Kiều - người đang rất mong chờ cô và chồng của Lan Phương là Sammy Hoàng.

Sau khi tận hưởng kỳ nghỉ tại đây, Ngọc Trinh sẽ trở về TP.HCM để tham gia đấu giá siêu sim 098.99999999 làm từ thiện hôm 15.1.2017. Có thể tỷ phú Hoàng Kiều sẽ về TP.HCM cùng bạn gái và bạo chi mua siêu sim này.

Trong mấy ngày gần đây, có không ít tin đồn Ngọc Trinh sẽ tổ chức đám cưới với bạn trai Hoàng Kiều tại Mỹ. Tin đồn này càng trở nên xác thực hơn khi tỷ phú Hoàng Kiều chia sẻ hình ảnh ông và bạn gái diện trang phục vest và váy cưới giống như đang đi thử đồ cưới, khiến nhiều người cảm thấy hoang mang.

hoang-kieu-phunutodayvn-2218-2021-2134-1003-1024

 Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều hiện đang rất hạnh phúc

Tuy nhiên, theo tìm hiểu, bức hình này được tỷ phú Hoàng Kiều ghép lại và không hề có chuyện cả hai đã đi thử váy cưới. Được biết, Ngọc Trinh cũng đã dự định sẽ kết hôn trong một đến hai năm tới, tuy nhiên cô vẫn muốn hoạt động nghệ thuật chứ chưa muốn lấy chồng ở thời điểm này.

Hiện tại, tình cảm giữa ‘nữ hoàng nội y’ với bạn trai và các thành viên trong gia đình tỷ phú Hoàng Kiều đều rất tốt đẹp, bỏ qua những lời nói công kích không hay từ công chúng. Sau tất cả, Ngọc Trinh hiện đang rất hạnh phúc bên tình yêu mới của mình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn