Lộ bằng chứng Cát Phượng kết hôn với tình trẻ Kiều Minh Tuấn vì chạy bầu?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, Cát Phượng đã thông báo sắp kết hôn với Kiều Minh Tuấn. Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng cũng phát hiện và vòng 2 bất thường của cô và cho rằng cô đang mang bầu?

 Ngoài việc mang tiếng cười cho mọi người trong các tiểu phẩm hài thì Cát Phượng còn được yêu mến khi làm cô giáo trong chương trình "Lớp học vui nhộn" cùng các học trò như Thanh Duy, Kelvin Khánh, Khởi My, Đại Nhân...

cat phuong dinh nghi an co bau (2)

 

Mới đây, Cát Phượng chụp ảnh với các học trò của mình và chia sẻ: "Quay Lớp học vui nhộn với 'Lũ trò yêu quái'. Cát tui cười muốn banh cái giọng. Mỗi lần lên cái lớp này là các nếp nhăn trên gương mặt tui lại hằn sâu thêm vì cười. Yêu các trò! 10, 20 năm sau mà cái lớp này vẫn còn thì sao ta?".

Nhiều fan dễ dàng nhận ra ngoại hình của Cát Phượng có gì đó "khác lạ" so với những hình ảnh đời thường trước đó. Bởi, trong hình ảnh này, khó nhận ra vòng hai của nữ diễn viên khi mặc chiếc váy suông.

Ngoài Cát Phượng thì Thanh Duy cũng chia sẻ hình ảnh này trên Instagram cùng lời chia sẻ: "Lớp chúng mình rất rất vui". Ở phần bình luận của Thanh Duy, nhiều fan cho rằng Cát Phượng rất giống đang mang bầu.

cat phuong dinh nghi an co bau (1)

 

Vừa mới đây, Cát Phượng bất ngờ công khai việc đã đăng ký kết hôn với Kiều Minh Tuấn. Cặp đôi đang sống hạnh phúc bên nhau và Cát Phượng cũng dự định sẽ mang thai trong thời gian tương lai gần.

Cát Phượng cho biết: "Chúng tôi đã đăng ký kết hôn để thuận tiện cho việc mua nhà chung, làm hộ khẩu. Năm nay, sau khi lo xong live show của anh Hoài Linh và Kiều Minh Tuấn, tôi sẽ giành thời gian để nghỉ ngơi và lên kế hoạch có em bé". Cô cũng đã thừa nhận rằng, việc có em bé nằm trong mục tiêu sắp tới của cả hai.

cat phuong dinh nghi an co bau (3)

 

Nói về tình trẻ của Cát Phượng, Kiều Minh Tuấn vừa tham gia một dự án phim có tên "Em chưa 18" rất thành công, đưa tên tuổi của nam diễn viên này nhiều bậc. Kiều Minh Tuấn được Cát Phượng nhận xét là không lãng mạn nhưng sâu sắc, rất đáng tin và chung tình.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn