Lộ bằng chứng "hợp đồng tình ái" của HH Phương Nga và đại gia là có thật

( PHUNUTODAY ) - Những thông tin liên quan đến hợp đồng tình ái của Hoa hậu Phương Nga đang khiến khán giả quan tâm đặc biệt.

Những ngày qua, dư luận cả nước xôn xao vụ việc Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 – Trương Hồ Phương Nga bị TAND TP HCM xét xử tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

phuong-nga-phunutoday.vn-

 

Người tố cáo hoa hậu Phương Nga là ông Cao Toàn Mỹ - Giám đốc Công ty Cổ phần Tin học Không gian ảo (VinaCyber JSC). Ông Mỹ tố cáo bà Phương Nga lừa đảo số tiền 16,5 tỷ đồng, mà ông nhờ bà Nga mua giúp ngôi nhà ở TP HCM.

Tuy nhiên, trong phiên xét xử sơ thẩm ngày 21/9, bà Nga khai nhận tại tòa rằng, số tiền 16,5 tỷ đồng mà ông Mỹ chuyển cho bà không phải tiền mua nhà mà thực chất đó là tiền thanh toán "Hợp đồng tình ái". Hợp đồng có "điều khoản" là Nga phải quan hệ tình cảm với bị hại trong 7 năm tính từ năm 2012.

Chiều ngày 22/9, trên mạng bất ngờ rò rỉ một số hình ảnh được cho là chụp từ email chứa nội dung điều khoản của một hợp đồng tình yêu.

phuong-nga-phunutoday.vn

 

phuong-nga-phunutoday.vn-

 

Trước những thông tin này, phóng viên đã tìm mọi cách liên hệ với ông Cao Toàn Mỹ, người bị hoa hậu Phương Nga tố đã ký hợp đồng 16,5 tỷ đồng với cô. Tuy nhiên, vị đại gia này chỉ trả lời: "Tôi chắc chắn không viết những email này. Xin lỗi tôi không thể trao đổi thêm".

Mặc dù vậy, nhiều người tinh ý đã phát hiện ra thêm một điểm trùng khớp giữa lời khai của Hoa hậu Phương Nga về nội dung bản “hợp đồng tình yêu” 16,5 tỷ đồng với bản hợp đồng đang được cư dân mạng lan truyền.

Cụ thể, trong lời khai trước tòa ngày 21/9, Hoa hậu Phương Nga cho biết trong thỏa thuận, ngoài việc giữ quan hệ với nhau 7 năm, Nga phải cam kết một số điều khoản khác như không được quen biết người khác, không được đóng phim chứa cảnh nóng. Trùng hợp, đây cũng là điều kiện xuất hiện trong bản hợp đồng bị rò rỉ trên mạng.

Theo như thời gian trên email “hợp đồng tình ái” bị rò rỉ, đây cũng chính là khoảng thời gian vài tháng sau khi hai bên thương lượng nội dung hợp đồng. Nhiều người cho rằng, tháng 2/2013, sau khi thỏa thuận điều khoản “Không đóng phim có cảnh nóng” trong hợp đồng, Hoa hậu Phương Nga đã quyết định hủy vai diễn trong phim Đập cánh giữa không trung khởi quay vài tháng sau đó để giữ chữ tín.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn