Lộ bằng chứng Lâm Vinh Hải - Linh Chi thân mật trước khi công khai yêu đương

( PHUNUTODAY ) - Lâm Vinh Hải và Linh Chi vô cùng thân mật trước khi công khai yêu nhau.

lam-vinh-hai 2

 Mới đây, việc vợ cũ Lâm Vinh Hải tố chồng ngoại tình khiến gia đình tan vỡ ngay sau khi anh công khai tình mới khiến dư luận xôn xao.

lam-vinh-hai 3

 Theo đó, Lý Phương Châu cho biết Linh Chi chính là người thứ 3 xen vào chuyện tình giữa cô và Lâm Vinh Hải. Cô cũng cho biết có những bằng chứng chứng mình Lâm Vinh Hải và Linh Chi có quan hệ tình cảm trước khi Lâm Vinh Hải ly hôn.

lam-vinh-hai 4

 Lý Phương Châu cũng thẳng thắn cho biế sẽ trả lời tất cả câu hỏi của báo chí về chuyện này. Trong khi đó, Lâm Vinh Hải chỉ muốn giải quyết mọi chuyện trong yên bình.

lam-vinh-hai 5

 Về phía Linh Chi, cô luôn có những phát ngôn gây sốc trong thời điểm nhạy cảm này khiến dư luận càng thêm phẫn nộ.

lam-vinh-hai 6

 Được biết, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu có 11 năm quen biết và về chung một nhà, cả hai có chung một cô con gái đáng yêu. Còn chuyện tình giữa Lâm Vinh Hải và Linh Chi chỉ phát sinh khi hai người đóng chung một bộ phim điện ảnh.

lam-vinh-hai 7

 Trên phim trường, cả hai tỏ ra vô cùng thân thiết. Khi công khai tình cảm, Lâm Vinh Hải cho biết, anh và bạn gái quen nhau từ bộ phim đóng chúng, sau đó làm bạn nhiều tháng trước khi trở thành một cặp.

lam-vinh-hai 8

 Trên trang cá nhân của mình, Linh Chi chia sẻ không ít ảnh chụp chung với Lâm Vinh Hải. Cặp đôi cũng thường són bước trong các sự kiện giới thiệu phim.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn