"Lộ" bằng chứng Lý Hải đưa Minh Hà đi khám thai lần 5?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, hình ảnh Minh Hà bị chụp lại ảnh trong viện khiến không ít người cho rằng cô đã mang thai lần 5.

Mới đây, một Facebooker đã đăng tải hình ảnh được cho là của Minh Hà đi khám thai, cùng với dòng chia sẻ: “Lý Hải – Minh Hà sắp có đứa con thứ 5. Mới gặp ở bệnh viện… thấy Lý Hải đưa vợ đi khám thai, tin chính xác 100000000% nha!”. Trước thông tin này, nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng nhưng vẫn không quên chúc mừng đôi vợ chồng hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt.

minh-ha-5

 

minh-ha-2

 

minh-ha-3

 

minh-ha-4

Minh Hà vướng nghi án đi khám bầu.

Trước đó, vợ chồng Lý Hải cùng xuất hiện trong một sự kiện. Minh Hà diện váy rộng khá thoải mái, nhưng chính việc này khiến dư luận lại dấy lên tin đồn cô đang mang thai con thứ 5.

Chia sẻ về tin đồn bất ngờ này Minh Hà khá vui vẻ và thoải mái cho biết: “Tôi không biết vì sao bị đồn, có lẽ mọi người mong tôi có thêm em bé nữa hay sao đó (cười lớn)”.

Cô cũng giải thích thêm lý do vì sao lại có tin đồn này: “Vừa rồi gia đình tôi có đi biển, tôi mặc đầm trắng suông có bèo ở trước, lại bế con nữa. Khi tôi up hình gia đình lên phía dưới có nhiều bạn khán giả hỏi sao thấy bụng to. Có lẽ mọi người quen việc tôi sinh 4 con liên tục nên khi tôi mặc đầm rộng đều liên tưởng tôi có bầu. Với thường mỗi lần tôi đi du lịch là có con nên chắc mọi người nghi vấn.

Hôm 16/2 tôi đi ra mắt phim cũng mặc đầm rộng, khi tôi nép vào anh Hải nên đầm bị phồng khiến mọi người lại càng khẳng định đang che bụng bầu, người hâm mộ cũng nghi vấn nữa. Tôi cũng hoàn toàn không biết tin rộ lên cho đến khi người quen cho tôi gọi điện hỏi tôi có bầu nữa hả, sao không biết gì? Hôm nay các báo cũng gọi nhiều, tôi khẳng định là không có”.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn