Lộ bằng chứng quan trọng chứng minh Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ đang hẹn hò, người trong cuộc lên tiếng

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ ôm ấp nhau tình tứ trong rạp chiếu phim khiến mọi người chắc chắn rằng cặp đôi đang hẹn hò.

Sau màn kết hợp đầy ăn ý trong chương trình Giọng hát Việt 2017, Soobin Hoàng Sơn và Hiền Hồ - học trò xinh đẹp của đội Tóc Tiên ngay lập tức dính tin đồn hẹn hò. Tuy nhiên, người trong cuộc một mực phủ nhận, giải thích giữa họ chỉ là đồng nghiệp, anh em thân thiết.

hien ho soobin hoang son hen ho (2)

 Cặp đôi tình tứ ôm ấp nhau trong rạp chiếu phim dù đeo khẩu trang kín mặt

Mới đây, một clip ghi lại cảnh thân mật của cả hai khiến fan càng khiến tin đồn tình cảm là có cơ sở. Soobin Hoàng Sơn - Hiền Hồ cùng nhau đi xem phim. Họ ngụy trang bằng việc đeo khẩu trang kín nhưng vẫn bị một số người nhận ra. Không giống những người bạn thông thường, cả hai ôm ấp nhau khá tình cảm. Đáp lại, Soobin cũng trao cho "bạn gái tin đồn" cái nhìn âu yếm. Điều này càng khiến công chúng có cơ sở để khẳng định tin đồn tình cảm được đồn đoán lâu nay là hoàn toàn có căn cứ.

Trước sự lan truyền của clip trên, phía Soobin Hoàng Sơn không muốn bình luận.

hien ho soobin hoang son hen ho (3)

 Cả hai có sự kết hợp ăn ý trên sân khấu

Trước đó, tại đêm chung kết của chương trình Giọng hát Việt 2017, Soobin Hoàng Sơn cũng có mặt tại sân khấu để hỗ trợ Hiền Hồ thực hiện tiết mục song ca. Bản cover Mùa yêu đầu của bộ đôi đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía khán giả. Soobin tham gia hỗ trợ Hiền Hồ và cả hai có những cử chỉ tình tứ như một cặp đang yêu nhau.

Sau khi tiết mục này kết thúc, Đông Nhi cho rằng đây là một cặp "hát giả tình thật". Nữ huấn luyện viên liên tục "đá" khéo về câu chuyện này khiến Hiền Hồ không khỏi ngượng ngùng khi đứng trên sân khấu.

hien ho soobin hoang son hen ho (4)

 Sau khi chương trình kết thúc, cặp đôi bị nghi ngờ đang hẹn hò. Hai người đi du lịch cùng nhau ở Thái Lan. Mặc dù người khoác vai Hoàng Sơn bị cắt nhưng nhiều người tinh ý phát hiện sơn móng tay và đôi sandal trùng với bức ảnh Hiền Hồ chụp tại Thái Lan.

Sau đó, hàng loạt bằng chứng được fan khui ra như đi du lịch cùng nhau ở Thái Lan, diện đồ đôi, sơn móng tay và đôi sandal giống nhau... "tố cáo" cả hai đang tìm hiểu nhau là có căn cứ.

Soobin Hoàng Sơn hiện là ca sĩ trẻ nổi bật trong Vpop. Sau giải bạc The Remix - Hòa âm ánh sáng 2016, anh chàng vụt lên trở thành ca sĩ trẻ có lượng fan lớn. Các bản hit của nam ca sĩ 9x phải kể đến: Phía sau một cô gái, Lalala, Đi để trở về...

hien ho soobin hoang son hen ho (1)

 Hai người check in cùng một địa điểm.

Hiền Hồ gây chú ý khi tham gia chương trình Giọng hát Việt 2017. Cô chọn về đội Tóc Tiên và trở thành chiến binh cuối cùng đi đến đêm chung kết và giành ngôi vị Á quân. Hiền Hồ sở hữu ngoại hình xinh xắn như búp bê. Dưới sự hướng dẫn của HLV, Hiền Hồ dần lột xác từ cô gái ngoan hiền sang sexy, cá tính.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn