"Lộ" bằng chứng vợ chồng đại gia kim cường tái hợp, Hồ Ngọc Hà đã thua?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, trên trang cá nhân của vợ đại gia chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý.

Mới đây, vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái cùng với hình ảnh được nhiều người cho là Chu Đăng Khoa đã trở về bên gia đình.

vo-chu-dang-khoa-1

 Vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân.

Dòng trạng thái của chị Vân Anh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một người bạn của vợ đại gia bày tỏ cảm xúc: "Chúc mừng chị. Anh chồng có phước, quay về vẫn có vợ chờ cơm, còn ghẹ á, mua cả đống, giờ nằm trên đĩa cả rồi".

Trước đó ngày 24/4, chị V.A - vợ đại gia kim cương Chu Đăng Khoa (người được đồn thổi là người yêu mới của Hồ Ngọc Hà hồi năm 2016) đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân đầy ẩn ý: "À, tới giờ này vẫn còn cay cú lập Facebook ảo chửi chị. Tha cho chị nhé, cuộc chơi kết thúc lâu rồi, đừng nói lung tung thêm nhục".

vo-chu-dang-khoa-2

 Vợ Chu Đăng Khoa gần đây liên tục cập nhập trạng thái trên trang cá nhân.

Dù không nói đích danh, nhưng nhiều người cho rằng dòng trạng thái của vợ đại gia kim cương vừa đăng tải nhắm đến Hà Hồ, cũng như ngầm khẳng định Hà Hồ và đại gia kim cương đã "đường ai nấy đi".

Mối quan hệ tay ba giữa Hồ Ngọc Hà, vị đại gia kim cương cùng vợ đã trở thành tâm điểm của dư luận suốt giữa năm 2015 đến tận năm nay. Nhất là vào hồi đầu năm 2016, khi vợ đại gia kim cương quyết định chỉ thẳng tên của mỹ nhân gốc Quảng Bình nên trang cá nhân như một hành động "tức nước vỡ bờ". Công chúng được một phen xôn xao với những câu chuyện bên lề của Hồ Ngọc Hà cùng vị đại gia giàu có.

Sau những giằng co, những tố cáo và những ì xèo về câu chuyện "có ngoại tình hay không?" thì sự việc đã tạm thời lắng lại. Thời gian gần đây, vợ của đại gia xứ Nghệ đã không còn nhắc đến chuyện cũ, còn Hồ Ngọc Hà cũng thôi không nhắc đến những lùm xùm hay dính líu đến vị đại gia kia

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn