Lộ bí mật chuyện tình cảm, Ngọc Trinh phản ứng 'dữ dội' thế này

( PHUNUTODAY ) - Thêm lần nữa Ngọc Trinh lại có những phát ngôn gây sốc xoay quanh chuyện tình cảm khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải hình ảnh cô tạo dáng sang chảnh bên trời Tây kèm đoạn chú thích ngắn ngủi nhưng đầy ẩn ý. Theo đó, Nữ hoàng nội y bày tỏ, "Đúng lúc thì hạnh phúc. Đúng người sẽ bình yên. Đó là điều đầu tiên. Khi yêu, em cần nhớ…".

ngoc-trinh-phunutoday1

Vừa thông báo có 'tin vui', Ngọc Trinh lại phát ngôn gây 'sốc' chuyện tình cảm 

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn trạng thái của Ngọc Trinh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc xinh đẹp của cô gái miền Tây thì không ít người cho rằng, có khi nào người đẹp đang ám chỉ đến chuyện tình sóng gió của mình, "yêu đúng lúc thì sẽ hạnh phúc, còn đúng người sẽ thấy bình yêu".

Trước đó, Ngọc Trinh từng bày tỏ, "Đàn ông thường quên đi nỗi đau nhanh hơn họ tưởng. Họ thậm chí có thể quên trước cả khi tha thứ. Còn phụ nữ đa phần không tự vượt qua được nỗi đau của chính mình. Họ sống, họ cười, và giấu đi những buồn bã vào tận đáy sâu tâm hồn, mãi cho đến khi có ai đó bước tới và kéo họ đi vào vùng ánh sáng mới...".

Theo người đẹp, sự khác nhau giữa đàn ông và phụ nữ được so sánh trong việc quên đi nỗi đau thế nào. Đàn ông có thể quên rất nhanh nhưng phụ nữ lại khác, chỉ có một điểm tựa khác, họ mới có thể quên được người cũ.

ngoc-trinh-phunutoday2

Có thể nhận thấy một điều rằng, cuộc tình ‘oan trái’ của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều công khai rình rang như thế nào thì lúc chia tay cũng ồn ào không kém. Tới tận thời điểm này, sau khi chia tay được một thời gian thì tên tuổi Ngọc Trinh vẫn được bạn trai cũ ‘mượn’ để PR sản phẩm, chính vì thế mà nhiều người cho rằng tình yêu này rất ‘nặng mùi’ kinh doanh.

Tuy nhiên, chẳng ai có thể đoán trước được điều gì, Ngọc Trinh đã từng rất sốc khi tỷ phú Hoàng Kiều tuyên bố chia tay trên trang cá nhân và cô đã tự bay về Việt Nam ngay lập tức sau khi chỉ mới đặt chân tới Hawaii. Người đẹp đã trải qua thời gian sốc và đau đớn vô cùng trước sự phũ phàng và ‘trở mặt’ như chớp của bạn trai.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn