Lộ bí mật 'sốc' chuyện tình cảm của Linh Chi và Lâm Vinh Hải, gây 'chấn động' dư luận

( PHUNUTODAY ) - Linh Chi lần đầu thẳng thắn chia sẻ cảm xúc mà cô phải trải qua khi bị "ném đá" nặng nề, khi lựa chọn yêu vũ công Lâm Vinh Hải.

Mới đây nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Linh Chi đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh chuyện tình cảm của mình với Lâm Vinh Hải. Theo đó, cựu người mẫu cho biết, thời gian yêu đó là quãng thời gian rất căng thẳng, áp lực và bị ảnh hưởng rất nhiều. Cô đã tự trấn an bản thân mình để hoàn thành tốt công việc bởi chỉ có thế, cô mới lo cho gia đình được vì gia đình là quan trọng nhất, nên bằng mọi giá phải cố gắng vượt qua.

linh-chi-phunutoday2

Cựu người mẫu Linh Chi

Thời gian đó Linh Chi không dám bước ra đường, sợ mọi người sẽ nhìn và gièm pha, nói thế này thế kia. Khoảng hơn một tuần sau, khi công việc ập đến, cô đã mạnh mẽ và không chùn bước, ra đường lúc đầu mọi người cũng chỉ trỏ : “Linh Chi kìa”, cô cứ thế mà đi thẳng chứ không ngó ngang ngó dọc, thực sự cảm giác lúc về nhà là thấy yên bình nhất.

Ngay trong tâm bão, không như mọi người nói là cô muốn nổi tiếng, bồng bột mà vẫn cố gắng hoạt động như bình thường, bởi cô nghĩ mình phải mạnh mẽ. Linh Chi vẫn đi làm, cập nhật chia sẻ khoảnh khắc vui vẻ để những người không hài lòng cũng như hài lòng họ biết về cô.

Linh Chi thừa nhận, trong suốt khoảng thời gian đó, Lâm Vinh Hải và cô đều rất áp lực, bế tắc nên chỉ biết động viên, cố gắng lên rồi chuyện gì cũng qua. Anh cũng shock lắm khi mọi chuyện như vậy. Có những câu chuyện gia đình đằng sau mà phải chờ đến một lúc thích hợp, anh sẽ là người tự nói ra. Cô không muốn nói thêm bất kỳ lời nào nữa, vì như thế sẽ dấy lên một làn sóng nữa. Người đẹp chỉ muốn cuộc sống hiện tại bình yên thôi.

linh-chi-phunutoday1

Linh Chi và Lâm Vinh Hải

Cảm giác áp lực và tủi thân rất nhiều vì khi đó ai cũng quay lưng, nhưng may mắn lúc ấy có Lâm Vinh Hải. Cả hai cùng nắm tay vượt qua dư luận, sống cho bản thân mình và cô cũng nói với anh rằng, “Làm gì thì làm, miễn có trách nhiệm với Kỳ Kỳ (con gái của Lâm Vinh Hải) là được rồi”.

Tâm sự thêm về cuộc tình hiện tại, Lâm Vinh Hải và Linh Chi đều chia sẻ cả hai lần đầu hẹn hò là dịp đi xem bộ phim hoạt hình "Đấu trường âm nhạc" do Ngọc Trinh lồng tiếng (ra rạp tháng 12/2016 – pv).

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn