Lộ bí mật tồn tại hàng trăm năm được giấu kín trong Nhà Trắng

( PHUNUTODAY ) - Nhà Trắng ở Mỹ nổi tiếng với một số sự việc kỳ bí, khó tin xảy ra trong những năm qua.

"Ma mèo". Một số người từng làm việc tại Nhà Trắng ở Mỹ cho biết đã từng nhìn thấy "ma mèo". Tuy nhiên, nó không thường xuyên xuất hiện. Theo lời kể của các nhân chứng, ban đầu nó xuất hiện trong hình dạng của chú mèo con. Tuy nhiên, càng lại gần, cái bóng càng phình to, giống như một quái thú.

bi-mat-trong-nha-trang phunutoday

 

Mỗi khi "ma mèo" xuất hiện là điềm báo về một thảm kịch khủng khiếp sắp sửa xảy ra ở Mỹ. Ví dụ như người ta nhìn thấy “ma mèo” ngay trước thời điểm thị trường chứng khoán Mỹ sụp đổ vào những năm 1920 cũng như trước khi Tổng thống Kennedy bị ám sát.

Hồn ma của Tổng thống Abraham Lincoln. Nhà Trắng nổi tiếng với nhiều câu chuyện ma. Một trong những câu chuyện ma được nhắc đến nhiều nhất là hồn ma của Tổng thống Abraham Lincoln.

bi-mat-trong-nha-trang2 phunutoday

 

Nhiều Tổng thống, phu nhân Tổng thống từng trông thấy hồn ma của Tổng thống Lincoln như Tổng thống Truman, Đệ nhất phu nhân Eleanor Roosevelt, Tổng thống Ronald Reagan (trong ảnh).

Hồn ma của Willie - con trai của Tổng thống Lincoln. Người ta không chỉ nhìn thấy hồn ma của Tổng thống Lincoln mà còn trông thấy linh hồn của vợ con ông chủ Nhà Trắng quá cố này.

Con gái của Tổng thống Lyndon B. Johnson là Lynda từng kể rằng, cô nhìn thấy hồn ma của Willie ở trong căn phòng mà cô đang ở. Willie chết ở ngay chính căn phòng đó.

Trong hơn 60 năm, Nhà Trắng là ngôi nhà lớn nhất nước Mỹ.

Cánh tây nổi tiếng ở Nhà Trắng được Tổng thống Roosevelt lập ra vào năm 1901 để ngăn khu vực làm việc và nơi ở. Phòng Bầu dục - không gian làm việc riêng tư của Tổng thống - được xây dựng năm 1909 và Vườn hồng nổi tiếng bắt đầu xuất hiện vào năm 1913.

Một bể bơi trong nhà đã được xây theo yêu cầu của Tổng thống Franklin D. Roosevelt vào năm 1933, và bể bơi ngoài trời được xây theo lệnh của Tổng thống Gerald Ford năm 1975.

Những khu vực trong Nhà Trắng bị “ma ám” nặng

Hàng trăm năm qua, có rất nhiều câu chuyện rùng rợn về việc Nhà Trắng bị ma ám. Một trong những nơi bị cho là ma ám nặng trong Nhà Trắng là gác mái bên trên phòng Bầu Dục.

Một số nhân viên Nhà Trắng cho hay thường nghe thấy những tiếng ồn ào, nói chuyện bí ẩn, ma quái xuất phát từ gác mái bên trên phòng Bầu Dục. Thêm vào đó, hồn ma Tổng thống William Henry Harrison thỉnh thoảng xuất hiện tại đây.

bi-mat-trong-nha-trang1 phunutoday

 

Một số khác cho rằng gác mái ma quái này không chỉ là nơi cư ngụ của hồn ma Tổng thống Harrison mà còn có linh hồn người sở hữu mảnh đất nơi Nhà Trắng được xây dựng. Ông này bị buộc phải rời bỏ mảnh đất của mình năm 1790.

Vườn Hồng là nơi phát đi nhiều thông báo, tuyên bố của tổng thống Mỹ. Tuy nhiên, đây cũng là một trong những nơi bị ma ám ở Nhà Trắng.

Người ta truyền tai nhau rằng hồn ma của cựu Đệ nhất phu nhân Dolley Madison hiện về và ngăn chặn việc hủy hoại khu vườn của bà. Trước khi chết bà đã cho xây dựng Vườn Hồng và khu vườn này đã trải qua một số lần tu sửa. 

Theo:  khoevadep.com.vn