Lộ bức ảnh 'tố' nhan sắc thật của Tăng Thanh Hà khi ôm chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Bức ảnh này phần nào đã chứng minh được nhan sắc thật của Tăng Thanh Hà khi đang ôm chồng đại gia, khiến nhiều người sửng sốt.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Tăng Thanh Hà bất ngờ đăng tải hình ảnh cô và Louis Nguyễn đang ôm nhau khá tình cảm trong thời khắc đón chào năm mới. Trong hình, "ngọc nữ" màn ảnh Việt trang điểm rạng rỡ, diện áo hoa nổi bật và cài băng đô với dòng chữ 2017. Cô đăng kèm dòng chữ "Chúc mừng năm mới" bằng tiếng Anh gửi đến tất cả mọi người.

tang-thanh-ha-phunutoday1

 Tăng Thanh Hà hạnh phúc bên chồng đại gia - Louis Nguyễn

Có thể thấy, gương mặt của Tăng Thanh Hà có phần tròn trịa hơn so với trước khá nhiều. Thời gian qua, rất nhiều nguồn tin cho rằng, nữ diễn viên đang mang thai em bé thứ hai ở giai đoạn cuối thai kỳ. Tuy nhiên, cô và ông xã chưa một lần lên tiếng xác nhận thông tin này.

Hà Tăng cũng thường xuyên khoe ảnh vui vẻ, hạnh phúc trong thời gian gần đây. Dịp cuối năm qua, người đẹp có chuyến đi du lịch với chồng con và bạn bè thân thiết tại Philippines.

tang-thanh-ha-phunutoday2

 Tăng Thanh Hà khoe khéo vẻ đẹp mặn mà nhưng vô cùng gợi cảm.

Cách đây không lâu, khi VTV thực hiện buổi phỏng vấn với ông Johnathan Hạnh Nguyễn, biên tập viên Ngọc Trinh có đăng trên trang cá nhân trích đoạn 1 phần trả lời của ông được rất nhiều nhiều người quan tâm.

Ngọc Trinh dẫn lời ông Johnathan, Chủ tịch tập đoàn Liên Thái Bình Dương: “Với những lời đồn ác ý, tôi bỏ qua. Tôi không cần trả lời mà thời gian sẽ trả lời tất cả. Quan trọng nhất là chúng tôi thật sự hạnh phúc! Gia đình tôi chuẩn bị đón thành viên mới".

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn