Lỗ chân lông to như sẹo rỗ cũng trở nên se khít sau 1 đêm nếu biết dùng quả này đúng cách

( PHUNUTODAY ) - Lỗ chân lông to luôn là khuyết điểm khiến chị em phụ nữ cảm thấy vô cùng tự ti. Chị em hãy áp dụng ngay cách này để có được làn da se khít, mịn màng nhé!

Nguyên liệu cần có:

- 1 cốc bia nhỏ

- 2 thìa nước cốt chanh

- Dụng cụ hỗ trợ: Bông tẩy trang, mặt nạ giấy khô, bát, thìa,…

bia2_gkis

Cách thực hiện:

- Cốc bia bạn chia đều ra 2 cái bát, một bát để đắp mặt nạ, bát còn lại để nhúng mặt nạ giấy.

Bia, nước cốt chanh bạn trộn đều vào một cái bát rồi thêm khoảng 1-2 thìa nước cốt chanh vào, khuấy đều thành hỗn hợp đồng nhất.

Cách sử dụng:

- Vệ sinh da mặt sạch sẽ với sữa rửa mặt như bình thường để loại bỏ bớt 1 phần bụi bẩn, tế bào chết đồng thời giúp lỗ chân lông được thông thoáng, các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào bên trong.

76972868-beauty-cartoon-skin-care-woman-with-mask

- Dùng bông tẩy trang nhúng vào hỗn hợp vừa chuẩn bị rồi thoa đều lên da theo hướng của kim đồng hồ. Giữ nguyên trên da đợi hỗn hợp khô lại thì rửa bằng nước sạch thêm một lần nữa.

- Mặt nạ giấy khô đã chuẩn bị bạn đem ngâm với bia, vắt qua rồi đắp lên mặt 15 phút thì bóc ra và rửa với nước sạch. Cuối cùng, thoa thêm một lớp kem dưỡng da để khóa ẩm.

74276988-beauty-cartoon-skin-care-woman-with-mask

Công thức từ mặt nạ bia và nước cốt chanh là phương pháp dễ làm, đơn giản và an toàn. Vì thế, để mang lại hiệu quả cao nhất hãy kiên trì áp dụng khoảng 2-3 lần mỗi tuần, vừa giúp se nhỏ lỗ chân lông, vừa cân bằng độ pH, ngăn ngừa lão hóa, cho da mướt mịn, hồng hào từ bên trong. Hãy chịu khó áp dụng để có được làn da khỏe đẹp như ý nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link