Lộ chuyện tình cảm đẹp ngỡ ngàng của cầu thủ Văn Thanh U23 Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, chàng cầu thủ Văn Thanh U23 Việt Nam đã có những trải lòng về tình yêu cũng như kế hoạch đám cưới.

Vũ Văn Thanh là người sút quả luân lưu đầu tiên của U23 Việt Nam ở trận gặp U23 Iraq. Tuy nhiên trong cuộc đối đầu với U23 Qatar, hậu vệ mang áo số 17 lại là người nhận trọng trách đá quả quyết định trong lượt sút thứ năm.

Khoảnh khắc Văn Thanh thực hiện thành công cú dứt điểm mang đến niềm vui vô bờ cho U23 Việt Nam người hâm mộ cả nước. Động tác ăn mừng của anh sau đó cũng là hình ảnh ấn tượng gây sốt trên mạng xã hội.

dam cuoi van thanh (5)
 Văn Thanh U23 Việt Nam

Mới đây, Văn Thanh đã có những trải lòng xoay quanh chuyện yêu và kết hôn. Văn Thanh chia sẻ, trong tình yêu 'Tôi là người ga lăng, quan tâm người yêu'. Không những thế, hậu vệ của U23 Việt Nam tiết lộ dự định kết hôn vào giai đoạn cuối của sự nghiệp.

Theo tìm hiểu, bạn gái của Vũ Văn Thanh tên thật là Phùng Thị Bảo Trân. Bảo Trân sinh năm 1995 hơn Văn Thanh 1 tuổi. Hiện cô đang sinh sống ở phố núi Pleiku nơi Văn Thanh đang thi đấu trong màu áo của CLB HAGL. Cả Bảo Trân lẫn Văn Thanh đều không công khai mối quan hệ trên mạng xã hội, nhưng các fan không khó để tìm được những hình ảnh thân thiết của hai người.

dam cuoi van thanh (3)
 Vũ Văn Thanh và bạn gái xinh đẹp

Vũ Văn Thanh chia sẻ rằng anh không muốn yêu những cô gái trong giới showbiz, và người yêu của anh cũng chỉ là một cô gái bình thường. Mặc dù vậy, các fan của Văn Thanh đều khẳng định Bảo Trân xinh đẹp không kém những bóng hồng trong làng giải trí Việt Nam.

Qua lời kể của "chị vợ tương lai" – Phùng Minh Thư (chị gái ruột Bảo Trân), người hâm mộ thấy được một Văn Thanh rất khác, giản dị, hiền lành và không kém phần thú vị.

Minh Thư cho hay, khác với nhiều lời đồn thổi, Văn Thanh và Bảo Trân dù đã có 2 năm gắn bó nhưng chưa có kế hoạch kết hôn cụ thể. Tuy nhiên, gia đình cô đã xem chân sút Hải Dương như người nhà và quý mến tư cách của anh.

dam cuoi van thanh (1)
 

Thanh rất hiền lành, lễ phép nên mọi người trong gia đình tôi đều quý. Thậm chí, cho dù em ấy không phải là cầu thủ thì vẫn được lòng cả gia đình. Em gái tôi – Bảo Trân cũng được gia đình Thanh yêu mến. Mối quan hệ giữa hai bên hiện tại rất tốt”, Minh Thư chia sẻ.

Cô bật mí thêm, cặp đôi Văn Thanh – Bảo Trân cực kỳ tình cảm. Họ ít khi cãi vã, ngược lại luôn biết nghĩ cho nhau. Bảo Trân kín tiếng trong chuyện tình cảm cũng chỉ vì sợ tạo áp lực cho bạn trai, ảnh hưởng đến phong độ thi đấu. “Nói về cặp đôi này thì không có gì ngoài từ “họ rất tuyệt”, Minh Thư nói.

Xem thêm:

1.  Sau clip hát ngẫu hứng của cầu thủ U23 Việt Nam, Diva Mỹ Linh bất ngờ phản ứng gây 'sốc' thế này!

2.  Bỏ theo dõi hết tất cả các mỹ nhân showbiz, Bùi Tiến Dũng U23 Việt Nam lại bất ngờ 'thèm' muốn điều này!

3.  Thủ môn Bùi Tiến Dũng công khai từ chối 'gái hư' Angela Phương Trinh gây sốc cộng đồng mạng?

Theo:  khoevadep.com.vn copy link