Lộ clip chứng minh Lý Phương Châu và Hiền Sến vào cùng một khách sạn?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, một đoạn clip ghi lại cảnh Lý Phương Châu vào cùng một khách sạn.

Trước những thông tin xôn xao việc Lý Phương Châu ngoại tình với bạn của chồng cũ Lâm Vinh Hải thì trưa 17/8, loạt video ghi lại cảnh 2 người được cho là Lý Phương Châu và biên đạo Hiền Sến (cũng là bạn của Lâm Vinh Hải) đã được người có mặt tại thời điểm đó tung lên mạng.

Lý Phương Châu bị bắt gặp vào chung khách sạn với Hiền Sến (Clip: Trí thức trẻ/Kenh14)

Sau đó, với đoạn video cận cảnh, cư dân mạng đã dễ dàng nhận ra cô gái đó không ai khác là Lý Phương Châu.

Cụ thể, trong video này, dễ dàng nhận thấy vợ cũ của Lâm Vinh Hải liên tục xuất hiện song hành cùng Hiền Sến từ Nam ra Bắc. Thậm chí, cả hai chẳng ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ "ngọt như mía lùi" chốn đông người.

hiensen-1502894228526

 Hiền Sến - người được cho ngoại tình với Lý Phương Châu

Đoạn video này được Triệu Vân - người trước đó từng lên tiếng tố Lý Phương Châu ngoại tình trước khi ly hôn, bóc lột sức lao động của Lâm Vinh Hải khi đang bị đau thoát vị đĩa đệm gây xôn xao trưa 16/8. Sau khi được tung lên, những hình ảnh này đã thu hút sự chú ý từ cư dân mạng.

Giữa tâm bão bị "tố" không tốt đẹp như mọi người vẫn nghĩ, Lý Phương Châu đã lên tiếng "phản pháo" rằng không hề có chuyện cô ngoại tình với Hiền Sến.

Lý Phương Châu cho hay khi còn chung sống với Lâm Vinh Hải thì bản thân không hề có lỗi, làm điều sai và càng không có chuyện ngoại tình trước khi ly hôn. Bên cạnh đó, vợ cũ Lâm Vinh Hải tiết lộ chỉ mới bắt đầu tìm hiểu Hiền Sến cách đây 4 tháng, sau đêm sinh nhật của cô và ngày 18/3.

lam vinh hai (2)

 Hiền Sến từng là bạn thân của Lâm Vinh Hải

Trước đó, thông tin Lý Phương Châu ngoại tình với Hiền Sến - bạn của Lâm Vinh Hải đã khiến nhiều người bán tin bán nghi. Bản thân Triệu Vân cho biết, bạn của cô đang kinh doanh một homestay ở Sapa khẳng định đã từng phát hiện Lý Phương Châu và Hiền Sến ở đó.

"Một lần khác mình bắt gặp Hiền Sến chở Phương Châu trên chính chiếc xe của anh Hải, cô ta ngồi sau ôm chặt tình tứ", Triệu Vân kể.

Lý Phương Châu sau đó đã phủ nhận những thông tin này!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn