Lộ clip Hiền Sến ôm ấp vợ cũ Lâm Vinh Hải, chủ khách sạn nói gì?

( PHUNUTODAY ) - Chị Mai Vũ - chủ nhân khách sạn mà Lý Phương Châu ở và cũng là chủ thẩm mỹ viện Lý Phương Châu phẫu thuật thẩm mỹ - khẳng định: "Thời điểm đó, Phương Châu ra Hà Nội đi đâu làm gì, tôi là người rõ nhất".

Những ngày qua, dư luận xôn xao khi Lý Phương Châu - vợ cũ của Lâm Vinh Hải bị tố ngoại tình trước thời gian ly hôn với chồng cũ. Đặc biệt, đoạn clip được cho là Lý Phương Châu cùng Hiền Sến - bạn thận của Lâm Vinh Hải ôm nhau tình tứ trước cửa khách sạn khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Rất nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều được đưa ra, nhất là cộng đồng dancer đã lên tiếng bảo vệ và đòi công bằng cho Lâm Vinh Hải. 

lyphuongchau3

Hình ảnh từ đoạn clip được cho là Lý Phương Châu và Hiền Sến ôm nhau trước cửa khách sạn. 

Trước đó, chuyện ly hôn của Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu có lẽ không bị dư luận chú ý nhiều nếu người phụ nữ ấy không đóng vai trò đáng kể trong thành công của chồng suốt 11 năm chung sống. Chuyện tình của họ cũng sẽ không biến động nếu Lâm Vinh Hải không công khai bạn gái mới - người mẫu Linh Chi. Dư luận chỉ trích vũ công điển trai và chân dài 9X, đồng thời ra sức bảo vệ Lý Phương Châu.

Trước ồn ào về đoạn clip quay lén Lý Phương Châu ở chung khách sạn với Hiền Sến trước ly hôn Lâm Vinh Hải được đăng tải, chị Mai Vũ - chủ khách sạn mà Lý Phương Châu ở (cũng là chủ thẩm mỹ viện Lý Phương Châu phẫu thuật thẩm mỹ) cho biết trên Trí thức trẻ: "Tôi thật sự tức giận, vì một số kẻ đang mượn gió bẻ măng. Đang đẩy sự việc đi quá xa, nhằm mục đích gì thì ai cũng rõ rồi. Nên tôi bắt buộc phải lên tiếng, chỉ để bảo vệ lẽ phải".

"Thời điểm đó, Phương Châu ra Hà Nội đi đâu làm gì, tôi là người rõ nhất.  Hôm có đăng bài báo Lý Phương Châu vào chung khách sạn với Hiền Sến tại Hà Nội, tôi xin khẳng định đó là clip được cắt ghép rất bỉ ổi" - chị khẳng định.

lyphuongchau4

 Chị Mai Vũ - chủ khách sạn Lý Phương Châu ở tại Hà Nội - khẳng định: "Thời điểm đó, Phương Châu ra Hà Nội đi đâu làm gì, tôi là người rõ nhất".

Chia sẻ với báo chí, chị Mai Vũ cho biết thể như sau: Khoảng đầu tháng 6, Phương Châu tới thẩm mỹ viện của chị để làm nâng mũi. Phương Châu bay từ Sài Gòn ra. Quá trình làm phẫu thuật, tư vấn bác sĩ mất vài ngày nên Châu ra trước nghỉ ngơi chuẩn bị sức khoẻ.

Cũng theo chủ khách sạn này, chị và Lý Phương Châu là chỗ chị em thân thiết, nhà chị cũng có khách sạn nên bảo Châu ở luôn cho tiện. Phương Châu đồng ý, chọn phòng đơn, loại phòng bé nhất vì cô ấy không cầu kì, đi suốt ngày, chỉ tối mới về ngủ.

"Châu ra tới sân bay ở Hà Nội. Chính tôi là người ra tận sân bay đón. Châu đi một mình, không đi cùng ai. Chiếc xe ô tô đỏ mà báo đưa, là xe của hội bạn tôi. Hôm đó đi chung rất nhiều người" - chị Mai Vũ cho hay. Suốt mấy ngày Lý Phương Châu ở Hà Nội, chị Mai Vũ là người đưa đón cô do cô không có xe, đi ăn uống cafe, gặp bác sĩ và làm phẫu thuật. Không có chuyện Châu hẹn hò vào khách sạn riêng với ai cả.

lyphuongchau2

Chị Mai Vũ. 

Chủ khách sạn cũng nhấn mạnh: "Có chi tiết này rất quan trọng: Nếu chị em nào đã làm phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi thì đều biết, làm phẫu thuật xong kiểu gì cũng đau, rồi mặt mũi sưng húp lên. Cái lúc đó vừa đau vừa giữ như gì ấy, vì cằm và mũi vừa làm xong, phải giữ cẩn thận nếu không sẽ lệch.

Nhiều chị em đến nằm còn chả dám nằm nghiêng, phải nằm thẳng người đơ đơ ra. Chẳng dám sờ nhẹ vào chỗ mũi với cằm vừa làm. Liệu ai có đủ dũng cảm, có đủ tâm trạng mà vào khách sạn với trai vào cái lúc phẫu thuật thẩm mỹ? Đặt điều nhưng chúng nó cũng chọn sai thời điểm cơ".

"Cái clip quay lén nhọc lòng mất công đấy, nhưng sự thật là Châu không hề có chuyện hẹn hò với ai hết tại thời điểm đó. Hôm đó là Châu ra Hà Nội để phẫu thuật thẩm mỹ. Nhiều báo cũng đưa tin về việc này rồi.
Là một người kề cận với Châu suốt những ngày ở Hà Nội, tôi đọc thông tin đưa ra 1 clip quay lén mà cảm thấy tức cười thật sự. Vì nó chẳng nói lên điều gì cả. Chỉ nói lên rằng có nhiều kẻ quá hèn hạ" - chị Mai Vũ bức xúc.

Về phía Lý Phương Châu, ngay sau khi đoạn clip được đăng tải, cô đã nhanh chóng khẳng định, không có chuyện cô ngoại tình. Cô khẳng định, đoạn clip đó được quay vào tháng 6/2017, khi cô làm quản lý dancer cho liveshow kỉ niệm 20 năm của Khánh Thi tại Hà Nội. Và Hiền Sến là một trong những vũ công trong show đó. Đoạn clip này là quay ngay tại sân khấu, công khai trước mặt các dancer. Đó chỉ đơn thuần là cái ôm thân mật chia sẻ sau khi show diễn kết thúc thành công.

lyphuongchau5

 Lý Phương Châu khẳng định: Không có chuyện cô ngoại tình.

Cũng trong thời gian lưu diễn tại Hà Nội, Lý Phương Châu đã tiến hành phẫu thuật sửa mũi. Theo đó, trong thời gian phẫu thuật, cô ở tại một khách sạn của chị Mai Vũ trên phố Nguyễn Trường Tộ. Cô cho rằng, khoảng thời gian đó, cô và Hiền Sến đang tìm hiểu, chuyện Hiền Sến qua khách sạn chỗ Lý Phương Châu là điều vô cùng bình thường.

"Sau đêm liveshow, các dancers và mọi người về hết, còn tôi ở lại phẫu thuật, Hiền qua chơi và còn dặn dò tôi giữ gìn sức khỏe. Tôi không sai, tôi không sợ" - Lý Phương Châu nhấn mạnh. Vợ cũ của Lâm Vinh Hải cũng cho biết, cô đã liên hệ với luật sư và cơ quan chức năng để giải quyết vụ việc.

hiensen

Hiền Sến: "Hiện tại Hiền chỉ muốn yên ổn làm những gì mình thích, đi bên cạnh chia sẻ và bảo vệ người phụ nữ mình đang theo đuổi".

Đồng thời, trước "tâm bão" của dư luận, Hiền Sến cũng đã "đăng đàn" lên tiếng về sự việc. Theo đó, Hiền Sến đã đến khách sạn của Lý Phương Châu để xem sau phẫu thuật cô ấy có ổn hay không. Còn cái ôm trong đoạn clip là cái ôm ngay tại sân khấu sau khi show kỷ niệm 20 năm của  Khánh Thi có cả các dancer ở đó. Đây chỉ là một cái ôm chia sẻ khi đã hoàn thành xong một show diễn lớn và đầy căng thẳng. Biên đạo múa nổi tiếng này cũng bày tỏ: "Hiện tại Hiền chỉ muốn yên ổn làm những gì mình thích, đi bên cạnh chia sẻ và bảo vệ người phụ nữ mình đang theo đuổi".

Qua câu chuyện này có thể thấy, ba người trong cuộc là Hiền Sến - Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải đều không muốn dính đến thị phi ảnh hưởng đến cuộc sống.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn