Lộ clip ôm ấp 'đụng chạm' cực kì thân mật của Nhã Phương và đồng nghiệp nam, Trường Giang phản ứng thế nào?

( PHUNUTODAY ) - Liệu Trường Giang có ghen khi nhìn thấy những hình ảnh thân mật này của bạn gái?

Mới đây, khá nhiều fan hâm mộ thấy "ghen" thay cho Trường Giang khi Nhã Phương thoải mái tình tứ, thân mật bên một đồng nghiệp nam. Được biết muộn ngày 26/3, diễn viên Nhã Phương quay livestream trên trang cá nhân khi đang có mặt tại phòng thu của nhạc sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cùng nhạc sĩ Khắc Hưng, ca sĩ Erik để bàn về dự án chung trong tương lai.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu trong video không xuất hiện một số cảnh tình tứ giữa Nhã Phương và Trung Quân. Theo clip Nhã Phương thoải mái để đồng nghiệp nam ôm mình khá lâu, thậm chí cô còn đưa tay vuốt ve khá tình cảm. Liệu Trường Giang có “nổi máu ghen” sau khi xem những hình ảnh này?

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng phản đối, cho rằng dù là anh em hay bạn bè thân thiết đến mức nào, Nhã Phương cũng không nên có những cử chỉ quá thân mật như vậy đặc biệt là khi cô đang công khai hẹn hò với danh hài Trường Giang.

nha-phuong

 Fan lo ó vì Nhã Phương thoải mái bên đồng nghiệp.

truong-giang-lieu-co-tuc-

 

truong-giang-lieu-co-tuc-

 

truong-giang-lieu-co-tuc-

Loạt khoảnh khắc "đụng chạm" cực kì thân mật giữa nữ diễn viên và Trung Quân.

Thời gian đầu khi mới công khai tình cảm, Trường Giang - Nhã Phương đều phải nhận những lời xì xào, bàn tán không mấy tốt đẹp từ phía dư luận vì bị nghi ngờ là chiêu trò, PR phim. Tuy nhiên vượt qua mọi sóng gió, họ vẫn khẳng định được tình cảm dành cho đối phương là chân thật.

Hiện tại, mối quan hệ của Nhã Phương – Trường Giang không chỉ được lòng dư luận mà hai bên gia đình của cặp đôi cũng tán thành và ủng hộ họ. Nhiều fan hâm mộ cặp đôi sẽ nhanh chóng tổ chức đám cưới. Cặp đôi cũng không ngần ngại thể hiện tình cảm thân mật nơi đông người.

nha-phuong-truong-giang-b

 

truong-giang-nha-phuong-p

Trường Giang - Nhã Phương luôn luôn nắm tay nhau tình cảm khi cùng xuất hiện trước công chúng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn