Lộ clip Việt Hương và Hoài Tâm dẫn chương trình "thô tục" khiến danh ca Hương Lan bỏ về

( PHUNUTODAY ) - Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Việt Hương và Hoài Tâm dẫn chương trình trong đám cưới ca sĩ Đình Bảo khiến nhiều người chú ý.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao trước đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Việt Hương cùng Hoài Tâm làm MC trong đám cưới cựu thành viên nhóm AC&M - ca sĩ Đình Bảo.

Không chỉ "khuấy động" đám cưới bằng những câu chuyện, những trò chơi có phần quá lố thì Việt Hương cùng Hoài Tâm còn liên tục hỏi một vị khách mời về những chuyện khá nhạy cảm. Hai nghệ sĩ mời còn mời dàn phụ dâu, phụ rể lên sân khấu để mình họa cho câu chuyện của mình.

Đoạn clip ngắn ghi lại hình ảnh Việt Hương cùng Hoài Tâm dẫn MC trong đám cưới cựu thành viên nhóm AC&M khiến danh ca Hương Lan bỏ về vì dung tục đang được cư dân mạng chia sẻ. (Nguồn Saostar)

Dù lúc đó Việt Hương đã cẩn thận yêu cầu mọi người không quay clip, không livestream nhưng vẫn có khách mời đã quay hình lại. Cũng chính vì màn vui đùa quá dung tục này đã khiến danh ca Hương Lan "xấu hổ" bỏ về ngay giữa đám cưới.

Tối 24.2, chia sẻ trên trang cá nhân, danh ca Hương Lan cho biết việc bà cùng chồng bỏ tiệc cưới nửa chừng là do cảm thấy xấu hổ với những gì mà Việt Hương cũng diễn viên Hoài Tâm thể hiện trên sân khấu. Bà cho đây là các diễn “hết sức thô tục”.

Hương Lan cho biết: “Đêm qua cô chú đến chung vui và để chúc mừng ngày vui của hai cháu cùng gia đình. Nhưng rất tiếc... đã phải đứng lên ra về ngay khi hai danh hài nổi tiếng Hoài Tâm và Việt Hương diễu cợt quá sức thô tục trên sân khấu!!”. Nữ ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi tới các vị khách nhưng cô "chưa từng dự một đám cưới nào mà MC đứng nói dung tục xong rồi tự cười hô hố trên sân khấu như vậy”.

lan-huong

Hương Lan trong đám cưới của ca sĩ Đình Bảo. 

 Danh ca hải ngoại cũng biết người Việt có câu "Ma chê, cưới trách" để mong khách đến dự thông cảm cho gia chủ nếu có việc gì chưa hài lòng. Tuy nhiên, Hương Lan vẫn phải chia sẻ sự bức xúc của mình. “Cô không thể mà không nói, để hy vọng rằng sắp tới sẽ không phải xem và nghe những điều như trên trong những ngày vui của mọi người...”, nữ ca sĩ viết.

Theo:  khoevadep.com.vn