Lỡ có thai với người vĩnh viễn không thể lấy làm chồng, tôi phải làm sao đây!

( PHUNUTODAY ) - Nhìn tờ giấy siêu âm với cái thai đã 9 tuần, tôi bàng hoàng nhớ lại những gì đã xảy ra. Thực tình tôi không biết bước tiếp như thế nào nữa.

Anh là sếp của tôi và cũng là anh rể của tôi, là chồng của chị gái tôi. Tôi quen anh trước khi anh đến với chị ấy. Tình cảm tôi dành cho anh vốn dĩ chỉ là âm thầm. Tôi đã rất nhiều lần tiếc nuối rằng sao bản thân không mạnh mẽ hơn để bày tỏ. Đến khi anh là chồng chị gái tôi, tôi mới khóc thầm trong đau đớn nhưng mọi thứ quá muộn.

Tôi vào công ty thực tập thì anh đã giữ chức vụ khá cao. Chính anh là người kèm tôi trong công việc, giúp đỡ tôi rất nhiều. Và trong số 5 thực tập sinh chỉ có duy nhất tôi được giữ lại làm tiếp ở công ty. Môi trường áp lực nhưng dạy tôi nhiều điều và tôi cảm mến anh lúc nào không hay.

yeu-tham-anh-re-phunutodayTôi cứ ôm mộng một mình với anh rể... 

Nhưng lúc ấy anh lại không chú ý tới tôi mà người anh ấy yêu lại là chị tôi. Tôi chỉ biết điều này khi chị dẫn anh về ra mắt gia đình. Lúc đó cả tôi và anh đều bất ngờ nhưng có lẽ cay đắng tủi hờn nhất vẫn là tôi. Tôi phát hiện ra mình yêu anh nhiều hơn bản thân vốn nghĩ.

Tôi đã đề đơn nghỉ việc để chuyển công ty rời xa anh, ngăn chặn tình cảm này nhưng anh nhất quyết giữ tôi ở lại. Anh nói nơi này sẽ cho tôi nhiều thứ và không phải ai cũng có thể vào được công ty làm việc. Nghĩ đến tương lai và nghĩ rằng mình có thể vượt qua nên tôi ở lại nhưng tôi đã lầm.

Hôm đó công ty liên hoan tất niên cuối năm, tôi uống khá nhiều. Càng nhìn thấy anh tôi lại càng uống. Đã vậy, có một nhân viên lên hát bài "trái tim bên lề" nghe xong mà tôi cứ thế bật khóc. Anh tưởng tôi thất tình hay gặp chuyện gì đó cứ ra an ủi tôi. Lúc đó anh đã là anh rể tôi, có một cuộc sống rất hạnh phúc với chị gái tôi.

Tôi dường như không còn là chính mình nữa, tôi nói hết tất cả suy nghĩ của mình, tôi van xin anh ở cạnh tôi một đêm rồi hôm sau và sau này nữa, tôi sẽ không bao giờ nhắc tới anh, tôi sẽ quên anh. Nhưng chính cái đêm định mệnh ấy đã khiến cuộc đời tôi bi thảm như hôm nay.

yeu-tham-anh-re-phunutoday.jpg2
Cầm tờ giấy xét nghiệm thai mà tôi run rẩy... 

Nhìn tờ giấy siêu âm với cái thai đã 9 tuần, tôi bàng hoàng nhớ lại những gì đã xảy ra. Thực tình tôi không biết bước tiếp như thế nào nữa. Tôi không dám nói với anh điều này càng không muốn bỏ con. Thâm tâm tôi rất muốn sinh nó ra nhưng rồi sau này nó lớn, nếu nó giống anh thì gia đình tôi, gia đình anh, cả anh và chị rồi tôi và con tôi khi biết chuyện sẽ thế nào đây?

Tôi bấn loạn và hoang mang quá, giết con của mình ư, nó đâu có tội tình gì nhưng giữ lại, liệu tôi có hạnh phúc không, những người thân yêu của tôi sẽ ra sao khi họ biết sự thật. Tôi chưa bao giờ nghĩ cuộc đời mình lại cay đắng thế này. Tôi hận bản thân lắm nhưng đã quá muộn. Xin cho tôi một lời khuyên với.

Xem thêm>>>
1. Đưa vợ đi đẻ xong liền chạy ngay về với nhân tình, đến hôm sau vào với vợ thì nhận sự thật kinh hoàng
2. Nửa đêm vào phòng anh trai, tôi không thể nào đứng vững vì chứng kiến cảnh tượng quá hãi hùng
3.Chồng đau thắt tim biết lý do mùa đông vợ vẫn mặc áo cộc hì hụi hàng đêm trong nhà tắm cả tiếng trời

Theo:  khoevadep.com.vn copy link