Lộ danh tính bạn trai đại gia  U40 tặng xe 70 tỷ cho Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên

( PHUNUTODAY ) - Ngọc Duyên đã chính thức công khai bạn trai lớn tuổi trên mạng xã hội.

Khi đăng quang Nữ hoàng sắc đẹp toàn cầu 2016, Ngọc Duyên nhận được sự quan tâm chú ý của công chúng. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện của làng giải trí, Ngọc Duyên luôn thu hút bởi nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng quyến rũ của mình.

Người đẹp Ngọc Duyên

Người đẹp Ngọc Duyên

Dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật nổi bật nhưng danh hiệu quốc tế giúp cô nhanh chóng thăng hạng nhan sắc cũng như vị thế trong showbiz Việt. Có thể nói, Ngọc Duyên là một trong những mỹ nhân khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Cô ít khi chia sẻ về cuộc sống cũng như bạn trai của mình trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Duyên đăng tải hình ảnh bạn trai đại gia khiến nhiều người bất ngờ. Đây là người mà cô cũng có ý định "về chung một nhà" chỉ mới sau 2 tháng yêu nhau. Cô cho biết, bạn trai là một doanh nhân thành đạt, 42 tuổi và hiện đang sinh sống tại Hà Nội.

Ngọc Duyên cũng thừa nhận cuộc sống của cô thay đổi nhiều lên nhờ bạn trai. Người đẹp cũng được người yêu tặng nhiều món quà đắt tiền và rất chiều chuộng cô.

Ngọc Duyên sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bố từng phải đi bán vé số để nuôi con ăn học. Tuy nhiên, cuộc sống hiện tại của Ngọc Duyên đã thay đổi rất nhiều. Người đẹp từng bị bắt gặp chạy chiếc xe sang 70 tỷ và theo tiết lộ, đó là món quà của bạn trai dành tặng cô.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link