Lộ danh tính chồng mới đại gia của vợ cũ Lam Trường?

( PHUNUTODAY ) - Sau khi ly hôn Lam Trường, Ngô Ý An đã lấy chồng mới và sinh con trai thứ hai.

Sau ly hôn với ca sĩ Lam Trường, Ngô Ý An đã tìm được hạnh phúc mới. Được biết, chồng hiện tại của cô là bạn hồi học đại học. Vợ cũ Lam Trường tiết lộ thêm, họ đã làm đám cưới trên một bãi biển với không gian riêng tư bên gia đình và bạn bè. Cả hai đã có một em bé kháu khỉnh, đáng yêu.

vo-cu-lam-truong 1

 Ngô Ý An

Trên trang cá nhân của mình, Ngô Ý An chưa một lần để lộ chân dung ông xã. Tuy nhiên mới đây, Ngô Ý An đã đăng ảnh một người đàn ông bế con trai mình trong chuyến du lịch tại Pháp. Nhiều người đoán rằng đây chính là ông xã hiện tại của Ý An. Bên dưới, có bình luận của một cư dân mạng: "Cả nhà kết hợp hai trong một, đi làm và đi chơi thích nhỉ", khiến cho nghi án trên càng có thêm căn cứ.

vo-cu-lam-truong 3

 Chồng hiện tại của Ngô Ý An

Ngô Ý An và Lam Trường kết hôn năm 2004 khi anh đang là ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nhất ở Việt Nam. Không lâu sau đó, họ có con trai đầu lòng và đặt tên là Tiêu Kiến Văn. Sau đám cưới, Ngô Ý An về Mỹ sống để tiếp tục công việc tại một công ty thiết kế đồ họa và tiện việc chăm sóc con. Vào đầu năm 2011, Lam Trường chính thức công bố đường ai nấy đi.

vo-cu-lam-truong 2

 Lam Trường và Ngô Ý Lan thuở còn mặn nồng

Sau khi chia tay, có lần Ngô Ý An lên trang cá nhân, ám chỉ người thứ ba gây ra sóng gió trong cuộc hôn nhân của mình là người mẫu Tuyết Ngọc. Cũng có một số hình ảnh trên mạng thể hiện mối quan hệ trên mức bạn bè của Lam Trường và người mẫu này. Tuy nhiên, nam ca sĩ phủ nhận thông tin trên.

Hiện tại, Lam Trường đang có những ngày tháng hạnh phúc cùng vợ 9x Yến Phương.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn